"แม่หลวงกุ้ง" อดีตผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศ แจ้งความถูกมือดีตัดต่อคลิปโป๊

"แม่หลวงกุ้ง" อดีตผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศ แจ้งความถูกมือดีตัดต่อคลิปโป๊

"แม่หลวงกุ้ง" อดีตผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศ แจ้งความถูกมือดีตัดต่อคลิปโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศ เข้าแจ้งความตำรวจ ถูกนำภาพตัดต่อทำคลิปวิดีโอลามกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ สร้างความเสื่อมเสีย

นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 38 ปี หรือ แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านสาวในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งชาวเน็ตเคยยกให้เป็นผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย เดินทางข้าร้องเรียนกับ พันตำรวจเอก ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย อยู่มาก รองผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อ และหลักฐานอื่นๆ มามอบให้ หลังจากมีผู้ไม่หวังดีนำคลิปวิดีโอลามกไปเผยแพร่ในโซเชียลเป็นภาพที่ตนเองกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และอับอายเป็นอย่างมาก โดยขอให้สืบสวนติดตามผู้กระทำมาดำเนินคดี

>> งามแต้ๆ แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านเมืองเชียงใหม่

ภาพ น.ส.สุพัตรวี อยู่แพทย์ สมัยเป็นผู้ใหญ่บ้าน

ทั้งนี้ เชื่อว่าคลิปวิดีโอลามกอนาจารดังกล่าวน่าจะนำมาเผยแพร่หลายเดือนแล้ว แต่ตนเองไม่ทราบ ซึ่งมีคนรู้จักเคยมาทักเกี่ยวกับเรื่องคลิปวิดีโอแต่ตนเองไม่ทันได้สนใจ เพราะไม่เคยถ่ายภาพในลักษณะดังกล่าว จนกระทั่งมาในระยะหลังปรากฏว่า มีผู้ที่ทำงานใกล้ชิดและสนิทสนมกันนำภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ดู ซึ่งดูแล้วผู้หญิงในภาพไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นจำนวนมากที่เชื่อว่าเป็นตัวเองจริงๆ เพราะผู้เผยแพร่นำภาพของตัวเองที่เคยออกอากาศทางทีวีช่องหนึ่งมาประกอบด้วย ซึ่งทราบว่า มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ตนเองในเชิงเสียหายอย่างมาก จึงต้องเข้าร้องทุกข์ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการกับผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวด้วย

ด้านรองผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 ระบุว่า หลังจากนี้จะประสานไปยังกระทรวงไอซีที เพื่อสืบสวนหาเว็บไซต์ดังกล่าว รวมทั้งผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอ และรูป เพื่อดำเนินคดีต่อไป ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดอย่างชัดเจน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แม่หลวงกุ้ง" อดีตผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศ แจ้งความถูกมือดีตัดต่อคลิปโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook