ตำรวจนครชัยศรีแถลง 2 คดี-รวบโจรขโมยพระทองเหลือง-ฉกถังแก๊ส

ตำรวจนครชัยศรีแถลง 2 คดี-รวบโจรขโมยพระทองเหลือง-ฉกถังแก๊ส

ตำรวจนครชัยศรีแถลง 2 คดี-รวบโจรขโมยพระทองเหลือง-ฉกถังแก๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ก.ย. 61 )  พ.ต.อ.สีหเดช  สระกอบแก้ว ผกก.สภ นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แถลงข่าวการจับกุมตัวหัวขโมยออกตระเวนขโมยหลอดไฟฟ้าพระทองเหลืองตามศาลพระภูมิเจ้าที่ตามบ้านเรือนประชาชน

โดยมีภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน จนมีสื่อบางสื่อได้นาเสนอข่าวไปแล้วนั้น  ว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปขโมยพระชัยมงคลที่ศาลพระภูมิบ้านหลังหนึ่ง ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่ง นาง สุภารัตน์ อายุ 42 ปี พักอยู่อาศัยที่ ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  เป็นผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ นครชัยศรี

ว่าเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 61 เวลากลางคืนได้มีคนร้ายไม่ทราบว่า เป็นใครสวมเสื้อสีดำกางเกงขาสั้น  ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าศาลพระภูมิเจ้าที่บริเวณหน้าบ้านของตน เข้ามาขโมยพระชัยมงคลทองเหลืองไป 1 องค์ ที่วางพูชาไว้บศาลพระภูมิหน้าบ้าน แล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.สีหเดช  สระกอบแก้ว ผกก.สภ นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ออกติดตามคนร้ายรายนี้ จนสามารถสืบทราบจนรู้ว่าคนร้ายๆ นี้เป็นใคร จึงได้ขอศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับ ที่ 321/61 ลงวันที่ 4.ก.ย. ข้อหาลักทรัพย์ ของผู้อื่นในเวลากลางคืน

โดยชุดสืบสวนจึงจับกุมตัว นายมนตรี  อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้ที่บ้าน โดยคนร้ายรายนี้เป็นทหารเกณฑ์ หลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปอยู่ในกรมทหาร รอจนเรื่องเงียบแล้วจึงได้ขอลากับมาพักที่บ้าน คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะไม่ตามแล้ว  

ซึ่งทาง ผกก. บอกว่า ตำรวจต้องไม่นิ่งนอนใจ ในเมื่อเหตุเกิดแล้วต้องตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ทั้งนี้ นายมนตรี ยังบอกว่า หลังจากที่ขโมยพระทองเหลืองไปแล้วนำไปขายได้เพียงองค์ละ 100 บาท สาเหตุที่ต้องทำเพราะว่าไม่มีเงินใช้    

ทั้งนี้ จนท. ยังจับกุมตัวคนร้ายขโมยถังแก๊สไป 2 ถัง ในบ้านเรือนประชาชน พร้อมยึดรถยนต์กระบะ สีเทา หมายเลขทะเบียน  ผข.9918 นครปฐม  เป็นของกลาง พร้อม นายภาณุวิทย์ และยังมีคนร้ายที่หลบหนีไปได้อีก 1 คน โดยตำรวจออกหมายจับแล้ว และได้นำเอาถังแก๊สไปขายที่ร้านจำหน่ายแก๊สในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ในราคาถังละ 700 บาท  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจนครชัยศรีแถลง 2 คดี-รวบโจรขโมยพระทองเหลือง-ฉกถังแก๊ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook