รถบัสเสียหลักตกร่องกลางถนน-คนปลิวมาตายนอกรถ และพบคนเจ็บเพียบ

รถบัสเสียหลักตกร่องกลางถนน-คนปลิวมาตายนอกรถ และพบคนเจ็บเพียบ

รถบัสเสียหลักตกร่องกลางถนน-คนปลิวมาตายนอกรถ และพบคนเจ็บเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ก.ย. 61 )  ร.ต.อ.สมคิด โพธิ์ขาว รองสารวัตสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งมีรถบัสประจำทางตกลงไปในร่องเกาะกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จึงรายให้ พ.ต.อ. สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี ทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้านครปฐม เลนคู้ขนาน ม.3.ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตรงข้ามแบงค์ชาติ

ที่เกิดเหตุพบรถบัส สีฟ้า-ขาว สาย กรุงเทพ-พุทธมณฑล-ราชบุรี หมายเลขทะเบียน 10-1361 ราชบุรี 76-18 ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย  ห่างออกไปประมาณ 10-15 เมตร พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.วีรวัฒน์   อายุ 65 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.แม่สาคร อ.เวียงสา จ.น่าน  ตำแหน่ง รอง.สว.(ป) สภ.พระนครศรีอยุธายา อดีตข้าราชการตำรวจเกษียณอายุ  ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตลายเหลืองน้ำตาลกางขายาวสีขาวรองเท้าหนังสีขาว

โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ  และยังมีกระเป๋ารถ บ.ข.ส.ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย มูลนิธิต้องทำการปั๊มหัวใจนำตังส่งโรงพยาบาลนครชัยศรีไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.ศักดิ์ศรี  อาย 41 ปี  และยังมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย แบ่งเป็นหญิง 3 ราย รวมกระเป๋ารถที่อาการสาหัสแล้วเป็น 4 ราย  เจ็บชาย 5 ราย

นายพนม  อายุ 50 ปี  เป็นคนขับรถ บอกว่า ขับรถออกมาจากกรุงเทพฯ กำลังจะมุ่งหน้าไปราชบุรี แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักลงไปในบ่อเกาะกลางถนน จากนั้นคนตายและกระเป๋ารถกระเด็นออกมาจากตัวรถกระแทกพื้นถนน 

น.ส.อัญชูลี  อายุ 40 ปี  ซึ่งเป็นผู้โดยสารบอกว่า คนขับรถก็ขับมาตามปกติ คนขับก็ไม่ได้หลับในด้วย แต่จู่ๆ รถก็วิ่งตกลงไปในบ่อน้ำเกาะกลางถนนได้อย่างไรไม่รู้

โดย นายอ้วน อายุ 28 ปี เป็น ร.ป.ภ. โรงงาน บอกว่าได้ยิงเสียงดังคล้ายเหล็กครูดไปกับพื้นถนน จากนั้นก็ได้ยิงเสียงรถตกลงไปในบ่อน้ำเกาะกลางถนนอย่างแรง จนมีคนลอยออกมาจากรถ 2 คน แล้วก็เสียงหวีดร้องขอผู้โดยสารที่ยังนั่งอยู่ในรถอีกจำนวนมาก

พ.ต.อ. สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี บอกว่า เหตุดังกล่าวต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกทีหนึ่ง ถึงจะรู้ว่าเกิดเหตุได้อย่างไร และได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนนำตัวคนขับไปสอบปากคำที่ สภ. ต่อ และต้องนำรถไปตรวจสอบ และให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกที  ส่วนผู้เสียชีวิตเดียวจะเร่งติดต่อญาติให้มาที่ สภ. เพื่อติดต่อขอรับศพกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถบัสเสียหลักตกร่องกลางถนน-คนปลิวมาตายนอกรถ และพบคนเจ็บเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook