คนร้ายปาหินรถสองแถว ส่งผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

คนร้ายปาหินรถสองแถว ส่งผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

คนร้ายปาหินรถสองแถว ส่งผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชรบูรณ์ คนร้ายก่อเหตุปาหินรถสองแถวรับส่งนักเรียน ส่งผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขณะที่ตำรวจ ยังไม่พุ่งประเด็นถูกปาหิน เพราะตรวจสอบพื้นที่ไม่พบหลักฐาน พบเพียงลูกมะพร้าว 1 ลูก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

วันที่ 27 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพล นำตัวคนขับรถยนต์โดยสาร 2 แถวเล็ก พร้อมทั้งเพื่อนนักเรียน ของน้องทิพย์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม ที่ประสบเหตุถูกปาหินใส่จนได้รับบาดเจ็บ จนถูกอาสามูลนิธินำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

โดยล่าสุดยังคงต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่ตึกอายุรกรรมหญิง ของโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โดยมีอาการดั้งจมูกร้าว เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ที่บริเวณ หมู่ 1 บ้านสำนักหมัน ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 26 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าพล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบให้แน่ชัดพบว่า บริเวณดังกล่าว อยู่ใต้สะพานลอย จากการตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไม่พบก้อนหิน หรือวัตถุของแข็ง พบเพียงลูกมะพร้าวขนาดย่อม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนหนึ่งในนักเรียนของผู้บาดเจ็บ ที่นั่งรถโดยสารมาพร้อมกัน ทราบว่า พวกตนเดินทางมาซ้อมรำ เพื่อร่วมรำในงานรำถวายพระพุทธมหาธรรมราชา งาน “ประเพณีอุ้มพระดำน้ำ”

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายของมีน้ำหนักตกลงมาบนหลังคารถ จากนั้น น้องทิพย์ก็หันหน้าเข้ามาในตัวรถ และร้องด้วยเสียงเจ็บปวด พวกตนจึงเคาะรถให้คนขับรถช่วยหยุดดูก็พบว่า น้องทิพย์มีเลือดไหลออกที่บริเวณจมูก จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านนายจำเรือง อายุ 65 ปี คนขับรถโดยสารเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงดังบนหลังคารถ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเด็ก ๆ ทำการเคาะรถ จึงทำการหยุดรถ เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีเด็กนักเรียนคนหนึ่งมีเลือดไหลออกมาทางจมูกเป็นจำนวนมาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุว่าอาวุธหรือสิ่งของที่ทำให้น้องทิพย์ได้รับบาดเจ็บจนดังจมูกแตกร้าว เกิดจากอะไร เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบก้อนหิน พบแต่เพียงลูกมะพร้าว 1 ลูก ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพียงเท่านั้น

แต่จากการตรวจดูภายในรถพบรอยคราบเลือดที่ติดอยู่กับราวเหล็ก ซึ่งคาดว่าเป็นสิ่งทำให้น้องได้รับบาดเจ็บ น่าจะเกิดจากหน้าไปกระแทกเข้ากับเหล็ก ส่วนจะมีวัยรุ่นกวนเมือง หรือแก๊งปาหินหรือไม่ คงต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ได้พยายามติดต่อกับทางผู้ปกครองของน้องทิพย์ เพื่อขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ เพราะไม่อยากให้เป็นข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook