รุ่นพี่แต่งรถคันโปรดจอดหน้าเมรุ ส่งรุ่นน้องปี 1 ขึ้นสวรรค์ ได้ขี่ครั้งเดียวก่อนสิ้นใจ

รุ่นพี่แต่งรถคันโปรดจอดหน้าเมรุ ส่งรุ่นน้องปี 1 ขึ้นสวรรค์ ได้ขี่ครั้งเดียวก่อนสิ้นใจ

รุ่นพี่แต่งรถคันโปรดจอดหน้าเมรุ ส่งรุ่นน้องปี 1 ขึ้นสวรรค์ ได้ขี่ครั้งเดียวก่อนสิ้นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเผาศพนักศึกษาหนุ่ม ปี 1 รุ่นพี่แต่งรถจยย.คันโปรดให้เป็นครั้งสุดท้าย หลังอยากได้มาตลอดแต่ซื้อมาขี่ได้ครั้งเดียวกลับเสียชีวิตกะทันหัน

เมื่อเวลา 16.00 น. (27 ก.ย. 2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายคุณากร หรือ อั้ม อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยย่านคลอง 6 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม เสียชีวิตที่ห้องพักหลังมหาวิทยาลัย หมู่ที่ 4 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงนำตัวกลับมายังบ้านเกิด ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดธรรมามูล ต.ดักคะนน อ.เมืองชัยนาท ซึ่งในวันนี้เป็นงานฌาปนกิจศพ มีบรรดาญาติสนิท เพื่อนๆทั้งในจังหวัดชัยนาทและที่มหาวิทยาลัยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางความโศกเศร้า

ด้านหน้าของเมรุ มีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า SR400 คันโปรดที่ ผู้ตาย เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือน จากการเก็บเล็กผสมน้อยและขอให้พ่อช่วยในส่วนหนึ่ง จึงได้รถในฝันมาไว้ครอบครอง พอกลับบ้านมาก็จะเอาออกมาขับเล่นกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในกลุ่ม SR Chainat ด้วยลักษณะนิสัยที่เป็นคนจริงใจ ยิ้มเก่ง อ่อนน้อมถ่อมตน ทำให้มีแต่คนรัก ส่วนฝันที่น้องอั้ม ตั้งไว้คือการแต่งรถคันโปรดให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น ที่คุยกับกับพี่ๆ ตั้งแต่ยังไม่มีรถขับ จนวันนี้ทางกลุ่ม ได้จับรถคันโปรดแปลงโฉม ทั้งเบาะ ท่อ แฮนด์รถ ตามที่น้องอั้ม ได้วาดฝันไว้ ส่งสู่สรวงสวรรค์อย่างไม่มีวันกลับมา

ส่วนบรรยากาศนั้นมี เพื่อนนักศึกษา มาร้องเพลงประจำสถาบัน มาร์ช และบูมของสาขา ดังสนั่นทั่วทั้งงาน พอถึงเวลาช่วง เคลื่อนศพเข้าเมรุ ทางพ่อของน้องอั้ม ได้ขอกับพี่ๆ กลุ่ม SR Chainat กว่า 40 คัน สตาร์ทรถและบิดคันเร่งร่วมกันส่งน้อง เป็นเสียงรถจักรยานยนต์ที่น้องคลั่งไคล้ตั้งแต่เด็ก

ด้านนายคำรณ พ่อของน้องอั้ม เปิดเผยว่า ลูกชายขอรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า SR 400 มาตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชัยนาท พอมาถึงวันที่ 6 ก.ย. 2561 เป็นวันเกิดของตนเอง จึงถือโอกาสนี้ซื้อรถให้ลูกชาย เพราะเห็นว่าลูกชอบรถค่ายนี้ รุ่นนี้มากจริงๆ น้องไปรับรถมาวันนั้น และได้ขับอยู่ครั้งเดียว ก็กลับไปเรียนต่อ และจะมาเอารถไปใช้ที่มหาวิทยาลัยวันที่ 26 ก.ย. 2561 แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน และต้องขอบคุณทางกลุ่มพี่ๆของน้อง ที่มาช่วยสานฝัน แต่งรถให้น้องสไตล์ประเทศญี่ปุ่น ที่น้องใฝ่ฝันไว้และพูดกรอกหูตนตั้งแต่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook