“เอ ศุภชัย” บอกอย่าคิดมาก คนโยงโพสต์รูป “ปู ไปรยา” ไปมิลาน เหน็บ “ใหม่ ดาวิกา”

“เอ ศุภชัย” บอกอย่าคิดมาก คนโยงโพสต์รูป “ปู ไปรยา” ไปมิลาน เหน็บ “ใหม่ ดาวิกา”

“เอ ศุภชัย” บอกอย่าคิดมาก คนโยงโพสต์รูป “ปู ไปรยา” ไปมิลาน เหน็บ “ใหม่ ดาวิกา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้จริงๆ เมื่อจู่ๆ นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็ได้โพสต์ภาพของนางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ขณะเดินเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลกเมื่อปี ค.ศ 2017 อย่าง Milan Fashion Week ซึ่งถือว่าเป็นคนไทยคนแรกที่มีโอกาสได้เดินแบบบนเวทีนี้เลยก็ว่าได้

โดยสาเหตุที่ต้องตกเป็นประเด็นอีกครั้ง ก็เพราะ เอ ศุภชัย ได้โพสต์รูปภาพประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่อดีตเด็กในสังกัดอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ไปร่วมเดินแบบบนเวที Milan Fashion Week 2018 เป็นครั้งแรก จึงทำให้ถูกจับตามองว่าเจ้าตัวต้องการจะสื่อหรือเหน็บอะไรอีกฝ่ายหรือเปล่า

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ที่โพสต์รูป ปู ไปรยา เนื่องจากตนโพสต์รูปเด็กในสังกัดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าประจวบเหมาะกับที่ ใหม่ ดาวิกา ไป พร้อยบอกต่อว่าอย่าคิดมาก วงการบันเทิงแคบ รักกันดีกว่า

ถามถึงเรื่องที่โพสต์รูป ปู ไปรยา ไปเดินแฟชั่นที่มิลาน คนโยงว่าต้องการเหน็บ ใหม่ ดาวิกา หรือเปล่า ?
“อ๋อ ไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่เอชอบโพสต์รูปนักแสดงในสังกัดของพี่เอหรือคนที่ทำงานด้วยกันมาตลอดนะคะ เหมือนกับบางวันพี่ก็โพสต์รูปน้องณเดชน์บ้าง บางวันก็รูปน้องอั้ม คือโพสต์เป็นปกติ”

แต่หลายคนสงสัยเพราะช่วงเวลามันประจวบเหมาะพอดี ?
“อันนี้พี่เอไม่ทราบจริงๆ ไม่รู้เรื่องเลย”

ได้อ่านคอมเมนต์ที่แฟนๆ สงสัยบ้างไหม ?
“ไม่ๆ พี่เอโพสต์รูปวันหนึ่ง 20 รูป รูปของพี่เอดันไปเร็วมาก บางคนจะหวงอินสตาแกรม โพสต์วันหนึ่งแค่ 1 รูป หรือแบ่งเป็นช่วงเวลา แต่พี่เอไม่ค่ะ โพสต์ตั้งแต่เช้ายันถึงเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตีสอง พี่เอยังโพสต์สตอรี่อยู่เลย เพราะพี่เอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสนุกในการเล่นอินสตาแกรม พี่เอเลยไม่ได้โฟกัสอะไรทั้งสิ้น”

มีโอกาสได้เห็นข่าวหรือเห็นดราม่าที่เกิดขึ้นบ้างไหม ?
“ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ได้ไหมคะ (หัวเราะ)”

คือเราไม่อยากจะถูกโยงแล้ว ?
“ใช่ๆ พี่เอก็มีความสุขกับการทำงานและพรีเซ็นน้องๆ ในสังกัด ก็ฝากพี่น้องทุกคนด้วยนะคะ อย่าคิดมาก ยังไงเราก็รักกัน มีความสุขด้วยกัน วงการบันเทิงนี้ไม่ได้กว้างใหญ่ไพศาลมาก ยังไงก็มองกัน รักกัน กอดกันดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

ภาพที่ เอ ศุภชัย ลง ตอน ปู ไปรยา เดินแฟชั่นที่มิลานปี 2017

อั้ม พัชราภา ป่วยล่าสุด ตอนนี้อาการดีขึ้นแค่ไหนแล้ว ?
“ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ แข็งแรง ไม่ต้องห่วง ตอนที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลพี่เอยังไม่ทราบว่าป่วย ก็ได้โทรไปคุยเรื่องอื่น พอวางสายปุ๊บก็เห็นในอินสตาแกรมที่โพสต์ว่าป่วย จึงได้โทรกลับไปอีกรอบ ซึ่งน้องอั้มบอกว่าไม่ต้องมาเยี่ยมหรอก เดี๋ยวจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว เลยทำให้ไม่ได้ไปเยี่ยม ได้แต่โทรไปให้กำลังใจให้หายเร็วๆ นะ รุ่นพวกเรายังไงก็ต้องแข็งแรง เรายังเด็กอยู่ แป๊บเดียวเดี๋ยวก็หาย”

อาการไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงใช่ไหม ?
“ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ตอนนี้น้องอั้มอยู่เชียงรายแล้ว ไปทำบุญต่อ น้องบอกเป็นหวัดนิดหน่อย คือหลังจากที่เข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยา โทรไปล่าสุดเขาบอกว่ามีอาการหวัดเพิ่มขึ้นมา พี่เอก็บอกไม่เป็นไรหรอก ของเธอยังไงก็ไม่เป็นไร รถสิบล้อทับยังไม่เป็นไรเลย (หัวเราะ)”

เราได้มีสั่งห้ามอะไรไหม ?
“ไม่ค่ะ เพราะน้องก็ดูแลตัวเองให้สุขภาพดีมาก ตื่นเช้ามาก เวลา 7 โมงเช้าถ้าเห็นมิสคอล ก็เป็นจาก อั้ม พัชราภา คนเดียวเท่านั้น ซึ่งพี่เอต้องตื่นมาเต้น 10 โมง แต่ก็ต้องเห็นมิสคอลน้องอั้มแล้ว ระหว่างเต้นก็จะมีมิสคอลของน้องอั้มมาอีกรอบ เนี่ย เธอเต้นอะไรของเธอ เธอใส่ชุดอะไร เราก็บอกว่ามันเป็นการแสดง น้องอั้มอย่าคิดมากเลย เขาก็บอกเดี๋ยวที่บ้านว่าเธอนะ เราก็บอกว่าบอกเขาแล้วมันคือการแสดง มันไม่ใช่เรื่องจริง เรื่องจริงฉันยังแมนมากเหมือนเดิม (หัวเราะ)”

เห็นในวันที่อั้มเข้าโรงพยาบาล ไฮโซจิมมี่ไปตามเฝ้าตามส่ง จริงหรือเปล่า ?
“อันนี้พี่เอไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ แต่พี่เอยังมองว่าทุกคนคือเพื่อนกันหมดเลย เพราะเราก็ถามเขาตลอดว่ามีใครในใจหรือยัง เขาก็บอกว่ายัง ถ้ามีแล้วพี่เอว่าเขาก็น่าจะบอกพี่เอ น่าจะให้พี่เอได้สกรีนก่อน นอกนั้นก็คือเพื่อนๆ น้องๆ ที่ได้รู้จักกัน”

ในสายตาเรา ไฮโซจิมมี่เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เป็นน้องที่น่ารักนะคะ เป็นเพื่อนที่ดี แต่กรณีที่จะเป็นแฟนไหมในวันข้างหน้าของน้องอั้ม พี่เอว่าคงดูกันไปนานๆ”

หากเขาจะจีบอั้มจริงๆ พี่เอไฟเขียวใช่ไหม ?
“พี่เอว่าขอให้เป็นเรื่องอนาคตแล้วกัน ยังไม่ขอตอบแทน ตอนนี้ใครมาจีบพี่ก็ไฟเขียวหมดแล้วค่ะ เสียงรถด่วนขบวนสุดท้ายแล้ว ร้องมาหลายรอบแล้วเหลือเกิน พี่ว่าด้วยวัยวุฒิของน้องอั้มที่สามารถพิจารณาได้ แต่พี่เอก็ยังโทรไปบอกนะคะว่า ให้ดูดีๆ นะสำหรับคนที่เข้ามาในชีวิต คือพี่เอก็ยังคิดว่าน้องอั้มอายุแค่ 15-16 อยู่ ยังเป็นห่วง กลัวเขาจะมาหลอก”

ถ้า อั้ม พัชราภา จะมีใครสักคน เรารู้คนแรกเลยใช่ไหม ?
“พี่เอว่าอาจจะไม่รู้ เพราะบางทีอั้มเขากลัวพี่เอกันซีนเหมือนเดิม เดี๋ยวนี้ก็จะไม่ค่อยบอก ถ้าไปไหนมีบุคคลที่น่าสงสัยว่าจะมีคนที่จีบเขา เขาจะไม่ชวนพี่เอไปเลย”

แสดงว่าเราชอบกันซีนบ่อยๆ ?
“ก็มี เพราะเราเป็นคนที่หูตาสับปะรด ด้วยความที่เรายังไปเที่ยวในที่ที่ผู้ชายที่เข้ามาจีบอั้มเหล่านี้อยู่ เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เห็นทุกเรื่อง เราก็จะรู้ว่าเขาไปทำอะไร ที่ไหน สาวๆ ทุกคนเลยนะคะ โทรมาหาพี่เอได้ หนุ่มๆ ไปไหนพี่เอรู้หมดเลย”

เคยมีเหตุการณ์ที่ผู้ชายเข้ามาจีบอั้ม แล้วเราไปเจอตามสถานที่เที่ยวต่างๆ ไหม ?
“ก็มีนะคะ มีบ่อย แต่บางทีก็ไม่อยากไปบอก เดี๋ยวจะทะเลาะกันไป บางทีเราก็เก็บไว้เป็นความลับเพราะเราก็รักน้อง เราค่อยบอกทีหลัง”

>>"ใหม่ ดาวิกา" โกอินเตอร์บนรันเวย์ Dolce & Gabbana ตาม "ปู ไปรยา" ไปติดๆ ในซีซั่นนี้

>>แอดมิทด่วน “อั้ม พัชราภา” ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “เอ ศุภชัย” บอกอย่าคิดมาก คนโยงโพสต์รูป “ปู ไปรยา” ไปมิลาน เหน็บ “ใหม่ ดาวิกา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook