"บิลลี่ โอแกน" ไม่ยุ่งกลัวลูกรำคาญ หาก "นนนี่" ลูกสาวจะมีแฟน

"บิลลี่ โอแกน" ไม่ยุ่งกลัวลูกรำคาญ หาก "นนนี่" ลูกสาวจะมีแฟน

"บิลลี่ โอแกน" ไม่ยุ่งกลัวลูกรำคาญ หาก "นนนี่" ลูกสาวจะมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณพ่อยุคใหม่ที่เลี้ยงลูกแบบให้อิสระเต็มที่ สำหรับ บิลลี่ โอแกน เมื่อถามถึงลูกสาวคนสวยน้อง นนนี่ นนลนีย์ ที่เกิดจากอดีตภรรยา แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ซึ่งตอนนี้โตเป็นสาวแถมสวยสุดๆ อีกต่างหากแต่งานนี้คุณพ่ออย่าง บิลลี่ ออกมาบอกว่าไม่อยากยุ่งมาก เพราะโตแล้ว ขอดูอยู่ห่างๆ เพราะกลัวว่าลูกจะรำคาญ

จะกลับมาเล่นละคร ?

"เล่นอยู่ครับ ก็เหมือนเดิมครับ ก็เรื่อยๆ ครับ ส่วนใหญ่เล่นดนตรีมากกว่า เล่นละครก็สนุกดี ไม่ต้องเคาะสนิม เพราะผมเป็นแบบไม่มีสนิม (หัวเราะ) ระยะห่างจากเรื่องที่แล้วประมาณปีหนึ่งครับ ก็คงไม่ต้องอะไรมากมั้ง ไม่ได้เล่นยากอะไร บทไหนที่อยากเล่นไหม ที่ยังไม่เคยลองได้หมดครับ ถ้าเขาจ้างก็เล่นหมด (หัวเราะ) เลือกนิดหน่อย ไม่เลือกเลยก็เกินไป ลิมิตในการรับส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ตัวร้ายนะครับ ที่ไปอยู่วงการดาวร้ายมากกว่า มีสมาคมดาวร้าย แทน, เหน่ง จะรวมตัวกัน  จะเป็นพระเอกเพื่อนพระเอกคงไม่ได้แล้ว เป็นรุ่นพ่อไปแล้ว จนลูกจะมีหลานไปแล้ว"

น้องนนนี่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? 

"โอ๊ย...สบาย โตแล้ว เป็นสาวแล้ว ก็นานๆ ทีคุย เขาโทรมาก็คุยกัน ไม่ต้องเจอกันเพราะเขาอยู่ต่างประเทศ แต่ถ้าเขากลับมาก็นัดทานข้าวกัน ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยอยู่เมืองไทย"

ตอนนี้โตเป็นสาวแล้วกังวล หรือหวงอะไรไหม ?

"ไม่ครับ โตแล้ว ไม่ต้องห่วง ไม่หวง เฉยๆ ครับ"

มีแนะนำน้องอะไรบ้างไหม ?

"คุณอย่าไปยุ่งกับเด็กเขามากสมัยนี้ อย่าไปยุ่งกับลูกมาก เดี๋ยวเขารำคาญ เขาไม่มีมาปรึกษาอะไรหรอก เดี๋ยวนี้ลูกจะมาปรึกษาพ่อแม่ไม่ค่อยมีหรอก มีแฟนแล้วยังไม่บอกเลย (หัวเราะ)"

ดูอยู่ห่างๆ ?

"ใช่ คงจะประมาณนั้น ประเภทคิดแบบโบราณต้องเลิกแล้ว ยุคนี้ระวังแค่ลูกไม่ไปติดยา อย่าไปท้อง แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว ก็มันชีวิตเขาแล้วโตแล้ว บรรลุนิติภาวะแล้วจะไปยุ่งอะไรกับเขา ตอนสมัยเราเด็กๆ พ่อแม่มายุ่งกับเรา เราชอบไหม จบ (หัวเราะ)"

ถามถึงเรื่องคอนเสิร์ตกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ?

"เลื่อนไปก่อนครับ รอพี่อ๊อฟเขาสุขภาพดีขึ้น งานที่เราเอาไว้เป็นพี่หนุ่ย อำพล มาแทนสำหรับช่วงนี้ ตอนนั้นที่ทราบข่าวพี่อ๊อฟก็ตกใจมาก เพราะอีกวันจะต้องเล่นคอนเสิร์ตแล้ว จะเล่นวันเสาร์ วันศุกร์ก็เกิดเหตุกะทันหัน เราก็ตกใจมากกว่า ไม่ได้ตกใจที่ไม่ได้เล่นนะ ตกใจที่ว่ามันเกิดขึ้นเร็วมาก ก็เดี๋ยวคงรอให้พี่อ๊อฟหายก่อน ทุกคนก็เอาใจช่วย"

คอนเสิร์ตยังมีเหมือนเดิม?

"ต้องดูอีกสักพักครับ ตอนนี้ตามที่เราวางไว้เป็นพี่หนุ่ย กับพี่บิลลี่แทนไปก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บิลลี่ โอแกน" ไม่ยุ่งกลัวลูกรำคาญ หาก "นนนี่" ลูกสาวจะมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook