สายตำรวจถูกอุ้มฆ่า เมียสะอื้น จำศพผัวได้เพราะลายสักชินจัง

สายตำรวจถูกอุ้มฆ่า เมียสะอื้น จำศพผัวได้เพราะลายสักชินจัง

สายตำรวจถูกอุ้มฆ่า เมียสะอื้น จำศพผัวได้เพราะลายสักชินจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายตำรวจถูกลวงไปอุ้มฆ่า โยนศพทิ้งป่าข้างทาง บริเวณริมคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา เมียรุดดูศพถึงกับสะอื้นหลังจากตามหามาหลายวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.ช้างใหญ่  อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพเพศชายถูกนำมาทิ้งบริเวณริมคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา ม.2 เชียงรากน้อย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ในพงหญ้าริมคลองส่งน้ำพบศพเพศชายอายุประมาณ 40 ปี สวมใส่กางเกงขาสามส่วน เสื้อลายสก็อตแขนยาว สภาพศพคว่ำหน้าหัวทิ่มใกล้จะตกลงไปในคลอง สภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่า มีหนอนขึ้นตามตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ1-2 วัน

ตรวจสอบในร่างกายพบเงินสดจำนวนหนึ่ง ไฟแช็ค 1 อัน ล็อคเก็ตพระ 1 องค์ กุญแจรถจักรยานยนต์ 1 ดอก ตามร่างกายมีรอยสักหลายแห่ง โดยที่หน้าขา มีรอยสักเป็นรูปตัวการ์ตูนชินจัง ที่บริเวณเหนือคิ้วขวามีบาดแผลกว้างประมาณ 1 ซม. และที่ท้ายทอยมีบาดแผลกว้าประมาณ 6 ซม. ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรอยเลือด

จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงไม่เคยมีใครพบเห็นผู้ตายหรือรู้จักมาก่อน

เวลาต่อมา น.ส.จันทร์รัศมี อายุ 40 ปี  ได้เดินทางมาดูศพที่ สภ.ช้างใหญ่ พร้อมกับยืนยันจำรอยสักตามร่างกายได้ ผู้เสียชีวิตคือสามีของตนเอง คือ นายกิฐติ อายุ 41 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ทำงานเป็นคนงานของร้านขายเหล็กแห่งหนึ่ง ใน ต.เชียงรากน้อย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้หายออกจากร้านไป โดยยืมรถจยย.ของทางร้านไป เมื่อวันที่ 16 ก.ย.

ตนได้โทรศัพท์หาครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ผู้ตายบอกว่าจะไปหาเพื่อน จนตนเองหลับไปตื่นขึ้นมาตอน 22.00 น.ได้โทรหาอีกครั้งไม่สามารถติดต่อได้ และได้ไปตามหาที่บ้านเพื่อนที่บอกไม่พบตัว ตนพยายามโทรหาหลายครั้งไม่สามารถติดต่อได้ และออกตามหามาหลายวัน

จนเมื่อช่วงเช้าได้ไปแจ้งความที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงทราบว่า สภ.ช้างใหญ่ พบศพชายถูกนำมาทิ้งจึงรีบเดินทางมาดู ผู้ตายเป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

โดยล่าสุด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนไปจับเอเย่นต์ยาบ้า รายหนึ่งได้ของกลางประมาณ396 เม็ด ต่อมาผู้ตายมาเล่าให้ฟังว่าเอเยนต์ยาบ้าที่ถูกจับไปได้ประกันตัวออกมาแล้ว ขู่ที่จะทำร้าย จนต้องย้ายห้องเช่าหนี เชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุนี้ที่ถูกลวงมาฆ่าทิ้ง เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือมีปัญหาความขัดแย้งกับใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกลวงมาจากที่ทำงานเพื่อมาพบกับกลุ่มคนร้ายแล้วถูกฆ่า ก่อนที่จะนำศพมาทิ้งบริเวณนี้ โดยหวังจะให้ศพตกลงไปในน้ำแต่ศพค้างอยู่ริมคลองจนมีคนมาพบศพก่อน 

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าใช้อาวุธชนิดใดที่ใช้สังหารผู้ตาย สภาพศพที่บริเวณศีรษะเริ่มเน่าเปื่อย ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ประเด็นการสังการผู้ตายอาจจะสร้างความไม่พอใจ หรือไปขัดแย้งกับกลุ่มคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวเอเยนต์ยาบ้ามาทำการสอบสวนด้วยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook