หนุ่ม-สาวควบสปอร์ตไบค์ พุ่งชนท้ายกระบะขณะเลี้ยวอย่างจัง ตกข้างทางสาหัสทั้งคู่

หนุ่ม-สาวควบสปอร์ตไบค์ พุ่งชนท้ายกระบะขณะเลี้ยวอย่างจัง ตกข้างทางสาหัสทั้งคู่

หนุ่ม-สาวควบสปอร์ตไบค์ พุ่งชนท้ายกระบะขณะเลี้ยวอย่างจัง ตกข้างทางสาหัสทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มสาววัยเบญจเพส ควบจักรยานยนต์สปอร์ตไบค์ พุ่งชนท้ายกระบะขณะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านอย่างจังพากันตกลงไปข้างทางทั้งคู่อาการสาหัสทั้งสองคน ส่วนคนขับกระบะเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย

เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองปากทางเข้าหมู่บ้านโทกหัวช้าง หมู่ 3 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และกู้ภัยอัมรินทร์ออกตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์ 15 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ 6397 ลำปาง เป็นรถสปอร์ตไบค์ ล้มอยู่ปากทางเข้าหมู่บ้านสภาพพังยับเยินเกือบกลายเป็นเศษเหล็ก ใกล้กันมีคนเจ็บเป็นหญิงและชายสองคนคือนายธวัชชัย ทายะรินทร์ อายุ 25 ปี และนางสาววาสนา ศรีเรือง อายุ 24 ปี

โดยผู้ชายบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนหญิงซ้อนท้ายมีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนที่จะเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน

ส่วนรถคู่กรณีพุ่งลงพงหญ้าข้างทางเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บล 9956 จังหวัดลำปาง มีนายประเสริฐ จินะกาศ อายุ 61 ปี ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมน้องสาวได้ขับรถยนต์กระบะกลับมาจากการใส่ปุ๋ยข้าว และกำลังจะกลับเข้าบ้าน

ขณะที่ขับรถจะเข้าปากทางของหมู่บ้านโทกหัวช้าง ได้มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีซึ่งขี่มาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนบริเวณท้ายรถฝั่งขวาของรถอย่างจัง ทำให้รถยนต์กระบะของตนเสียหลักพุ่งลงพงหญ้าข้างทาง ส่วนรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีได้รับความเสียหายพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ดีจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จะได้ทำการสอบสวนปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook