เปิดใจ "แมน การิน" เคยโดนเสนอเงินหลักล้าน หวังหลับนอนด้วย 

เปิดใจ "แมน การิน" เคยโดนเสนอเงินหลักล้าน หวังหลับนอนด้วย 

เปิดใจ "แมน การิน" เคยโดนเสนอเงินหลักล้าน หวังหลับนอนด้วย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้เป็นเพราะ แมน การิน หุ่นแซ่บขยี้ใจหรือเปล่า ที่ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ รวมไปถึงเก้ง กวาง ตามกรี๊ดกันเป็มแถว แถมบางคนทนไม่ไหวถึงขั้นเสนอเงินหลักล้านให้ หนุ่มแมน หวังฟีเจอริ่งด้วย แถม แมน ยังขึ้นชื่อเป็นคนกลัวเมียสุดๆ 

ล่าสุด เจ้าตัวมาเปิดถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกร 

เป็นไงแต่งงานปุ๊บ คุณต้องใช้ แฮชแท็กกลัวเมีย?

แมน : "คือก่อนแต่งงานก็เป็นนะแต่แค่ไม่ได้อยู่ในสถานะของความเป็นเมีย ก็คือเป็นแฟน แต่เราก็รู้สึกเกรงใจเขามากกว่า ไม่ได้เรียกว่ากลัวเนอะ ถามว่าเขาดุมั้ย จริงๆ เขาก็มีมุมดุของเขา แต่จริงเขาเป็นเด็กซุกซน บางทีนิสัยเหมือนเด็ก"

มีจุดไหนที่คิดจะปฏิวัติเมีย?

แมน : "ก็เคยมีครับ คือช่วงนึงผมขอเขาเพิ่มประมาณหนึ่งพันบาทต่อวันดีกว่า เพราะทุกวันนี้เวลาใช้ไม่พอก็ต้องไปตามบูทชง ชิม (หัวเราะ) แซวเล่นๆ แต่ตอนเราขอไปหนึ่งพันเขาก็บอกขอดูความประพฤติก่อน ตอนแรกอยู่ที่ 300 ครับ แต่ปรับมาเป็น 350 ก็รู้สึกดีขึ้นมานิดนึง"

แล้วพกเงินติดต้วเท่าไหร่?

แมน : "350 บาทพกติดตัวเผื่อหลง เวลาเมียมาด้วยเขาจะดูแลเรื่องข้าวให้ เวลากินข้าวเขาจะเป็นคนจ่าย คือเราให้เค้าควบคุมในเรื่องของการเงิน เพราะเขาคุมได้ดี มีวันนึงผมมีเงินแล้วใช้นู้นนี่นั้น เขาก็เลยบอกไม่ได้นะต้องเริ่มเก็บ เขาก็เลยเริ่มเอาบัญชีไปดูแลเพียงเวลาไม่นานเขาก็เอามาให้ดูว่าผมสามารถเก็บเงินได้ถึงล้าน ก็เลยทำให้ผมรู้สึกว่านี่แหละการฝากไว้กับเขามันทำให้เรามีแต่เรื่องดีๆ"

350 บาทมันใช้อะไรได้บ้างในหนึ่งวัน ?

แมน : "เยอะแยะมากมาย ก็กินข้าว แต่ถ้ามากองแบบนี้ก็จะมีข้าวกล่องอยู่แล้วเราก็แทบไม่ได้ใช้เงินเลย บางทีก็มีจ่ายค่าทางด่วนบ้าง แต่ส่วนใหญ่เกลก็จะจ่ายค่าบัตรทางด่วนให้อยู่แล้ว ค่าน้ำมันรูดได้ไม่เป็นไร เพราะเขาจะเช็กได้ว่าเรารูดอะไรไปบ้าง"

แล้วเวลาทำงานได้เงินมาโดยที่ภรรยาไม่รู้ คุณเคยซ่อนเงินเมียมั้ย?

แมน : "ก็มีบ้างครับ บางที บางงานเป็นเงินสดก็มีเก็บ เก็บในที่ที่อย่างเช่น กระเป๋าตัง บางทีช่วงที่เขาเตรียมเอาเสื้อผ้าเราเตรียมใส่ตะกร้าให้เราเอาไปซัก คืออยู่บ้านเราจะแบ่งงานกันทำ งานใช้กำลังจะเป็นผม พวกงานซักผ้าบางส่วน รวมไปถึงกวาดบ้าน ถูบ้านก็จะเป็นผม แต่เกลจะเป็นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ"

กลับมาที่เรื่องซ่อนเงิน คุณซ่อนไว้ที่ไหน?

แมน : "ก็แล้วแต่ครับ ล่าสุดที่โดนจับได้เป็นหลังตู้แอร์ เพราะมันเป็นที่ที่มิดชิด ผมสูงกว่าเขา เขาก็จะมองไม่เห็น ซึ่งถูกจับได้เพราะช่างแอร์มาซ่อมแอร์พอดีแล้วเขาก็บอกคุณเกลว่ามีเงินอยู่บนหลังตู้แอร์ 4,500 เราก็บอกเขาว่าวันนั้นแอร์ไม่เย็นเลยขึ้นไปดูคงลืมมั้ง แล้วเงินนั้นก็เป็นของเกล ตอนนี้เปลี่ยนที่เป็นตามหน้าหนังสือ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยซ่อนแล้วครับ"

เคยมีซ่อนแล้วลืมมั้ย?

แมน : "มีครับซ่อนไว้ตรงล้ออะไหล่รถ จนวันนึงยางมันแตกแล้วต้องเอาล้อออกมาใช้แล้วแบบมีเงินเว้ย 25,000"

ซ่อนเงินไว้จะไปซื้ออะไร ?

แมน: "ก็แล้วแต่ครับ บางทีอาจจะไปซื้อของที่อยากได้บ้าง เช่น กางเกงยีนส์ 7-8 พัน ซึ่งเขาบอกเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย เขาบอก 790 ก็มี พันนึงก็มีทำไมต้องไปซื้อ 8,000"

แต่งงานมา 2 ปีแล้ว หลายคนบอกคุณไม่มีน้ำยา?

แมน : ปีหน้าตั้งใจว่าจะมี เพราะว่าตอนนี้เกลเขามีละครอยู่ ก็อยากให้เขาปิดละครให้หมด

ฟิตร่างกายทั้งคู่เป็นเพราะเตรียมมีลูก หรือว่าชอบฟิตหุ่นอยู่แล้ว?

แมน : "ไม่ครับ เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมโดนด่าผ่านโลกอินเตอร์เน็ต ตอนนั้นผมเล่นละครอยู่เรื่องนึง ในเรื่องชื่อ คุณชายช่วง แต่ทั้งประเทศเรียก คุณชายช่วง ช่วง ตอนนั้นผมอ้วนมาก เป็นหมีเลยแล้วผมก็โกรธมากทำไมเรียกเราว่าหมี ก็เลยพูดออกสื่อไปแบบไม่ได้ตั้งใจว่าใน 4 เดือนจะโชว์ซิกแพคแล้วเราก็ทำได้

จริงหรือเปล่าที่มีคนยอมจ่ายหลักล้านเพื่อขอฟีเจอริ่งด้วย?

แมน : จริงก็คือเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ติดต่อมา น่าจะไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชายด้วย น่าจะเป็นเก้ง กวาง อะไรพวกนี้ เขาบอกว่ามีคนอยากนอนด้วย สักล้านนึง ถ้าเป็นแมน แมนจะโอเคไหม อะไรแบบนี้เหมือนคุยเชิงเล่นๆ ด้วย ตอนนั้นผมไม่ได้ซีเรียสไง ตอนนั้นก็ตอบไปว่า ไม่ เพราะผมไม่ได้ทำมาเพื่อจุดประสงค์แบบนี้ คือเรารักสุขภาพ ดูแลตัวเอง ประมาณนี้แหละ 

เมียรู้มั้ย?

แมน: "ก็มีบอกแต่คุยเป็นเรื่องตลกมากกว่า"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดใจ "แมน การิน" เคยโดนเสนอเงินหลักล้าน หวังหลับนอนด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook