อดีตเน็ตไอดอล "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เปลี่ยนไปมาก ชื่นชมภรรยาไม่หยุด "ชีวิตดีขึ้นเพราะมีเมีย"

อดีตเน็ตไอดอล "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เปลี่ยนไปมาก ชื่นชมภรรยาไม่หยุด "ชีวิตดีขึ้นเพราะมีเมีย"

อดีตเน็ตไอดอล "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เปลี่ยนไปมาก ชื่นชมภรรยาไม่หยุด "ชีวิตดีขึ้นเพราะมีเมีย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนาน เพราะอยากทุ่มเวลาให้กับการดูแลชีวิตคู่ แต่ในที่สุดอดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร ก็ยอมใจอ่อนกลับมารับงานในวงการสักที แถมยังประเดิมการคัมแบคด้วยโปรเจคภาพยนตร์แนวแอคชั่นสยองขวัญ The Lake (เดอะเลค)

โดยล่าสุดขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว หนุ่มอาร์ตี้ ก็ได้ออกมาเผยว่า ชีวิตหลังแต่งงานกับ ส้ม แฟนสาวนอกวงการมีความสุขมาก อีกทั้งฝ่ายหญิงยังดูแลเอาใจใส่ดีทุกอย่าง ถึงขนาดต้องขอคอนเฟิร์มเลยว่า ชีวิตดีขึ้นได้เพราะมีเมีย

>> "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ฉลองแต่งงานเรียบง่าย แต่ล้นไปด้วยความสุข

"ช่วงนี้อ้วนขึ้นครับ น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 6 กิโลกรัม ภรรยาเลี้ยงดี มีความสุข (หัวเราะ) ชีวิตหลังแต่งงานก็ตามที่เห็นเลยครับ อ้วนขึ้น สนุกสนาน มีภรรยาแล้วชีวิตก็ง่ายขึ้น แต่ถามว่าพออ้วนแล้วรู้สึกยังไงบ้าง เอ่อ...หลายๆ คนก็บอกว่าอ้วนดูดีกว่านะ แต่สำหรับผมคือมันเป็นการอ้วนแบบลงพุงไง ซึ่งพอคนผอมลงพุง มันก็อาจจะดูน่าเกลียด"

"ส่วนเรื่องการปรับจูนในชีวิตคู่ เอาจริงๆ เราแทบไม่ต้องปรับเลยนะ มันเหมือนเรามาช่วยเติมเต็มกันมากกว่า ผมก็เลยเข้าใจแล้วว่าชีวิตคู่มันเป็นแบบนี้นี่เอง อย่างตอนนี้ผมรับงานถ่ายหนังต่างจังหวัด ก็จะรู้สึกเป็นห่วงเขาเพราะเขาต้องอยู่บ้านคนเดียว มีความเป็นห่วงให้กันมากกว่า"

IG arty_tanachatทริปพิเศษของคู่สามีภรรยา อาร์ตี้ - ส้ม นิยามรักหลังแต่ง ชีวิตดีเพราะมีเมีย

ล่าสุดเห็นว่าเรากับภรรยาเพิ่งจะจัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน ?
"ใช่ครับผม ทริปนี้ภรรยาผมเป็นคนจัดการทั้งหมด ผมแทบไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถึงได้บอกไงครับว่ามีเมียแล้วชีวิตดีขึ้น (ยิ้ม)"

"สำหรับเรื่องลูก เอ่อ...ตอนนี้ยังก่อนครับ เราขอให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า และจากที่คุยกันเราก็สรุปได้ว่าน่าจะอีกสักหลายปีเลย เพราะเราทั้งคู่ยังสนุกกับการทำงาน และก็อยากสนุกกับชีวิตคู่แบบสองคนก่อน ส่วนเรื่องลูกก็คือยังไม่มี และก็ยังไม่พร้อมที่จะมีด้วยครับ"

"ทางผู้ใหญ่จริงๆ เขาก็ไม่ได้เร่งอะไรเลยนะครับ อาจจะมีแซวบ้าง แต่ก็ไม่ได้กดดันเรา คือปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า"

แต่งงานแล้ว มีครอบครัวแล้ว เริ่มเข้าสมาคมคนกลัวเมียแล้วหรือยัง ?
"ภรรยาผมไม่ได้น่ากลัวครับ ก็เหมือนอย่างที่พูดไว้ตอนแรก การมีภรรยาทำให้ชีวิตผมง่ายขึ้นและดีขึ้น เขาเป็นทุกอย่างให้ผมจริงๆ เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว เป็นทั้งภรรยา ผมโชคดีมากครับ ถึงได้อ้วนขึ้นอย่างที่เห็นไง กินแล้วก็นอน (หัวเราะ)"

>> "บ้านอาร์ตี้ ธนฉัตร" พระเอกบุญชู 9 สวยยังกับอยู่สวิตเซอร์แลนด์

>> "อาร์ตี้ เคลียร์ใจ" ซุ่มหมั้นหวานใจสายฟ้าแลบ ลือแรงทำฝ่ายหญิงท้อง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อดีตเน็ตไอดอล "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เปลี่ยนไปมาก ชื่นชมภรรยาไม่หยุด "ชีวิตดีขึ้นเพราะมีเมีย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook