โจรฉกมือถือในร้านซึ่งๆ หน้าขณะเจ้าของหลับ-ส่งข้อความกลับอ้างหาเงินรักษาแม่ป่วย

โจรฉกมือถือในร้านซึ่งๆ หน้าขณะเจ้าของหลับ-ส่งข้อความกลับอ้างหาเงินรักษาแม่ป่วย

โจรฉกมือถือในร้านซึ่งๆ หน้าขณะเจ้าของหลับ-ส่งข้อความกลับอ้างหาเงินรักษาแม่ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 29 ก.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมีการโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เป็นภาพคนร้ายชาย 1 คน เข้าไปลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือในร้านถ่ายรูป ขณะเจ้าของร้านนอนหลับแล้วหลบหนีไป

พร้อมโพสต์ข้อความว่า “เตือนภัยโดนกับตัวเองฉกมือถือกันซึ่งๆ หน้า” โดยจากการตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดที่ร้านเนรมิตโฟโต้ตั้งอยู่เลขที่ 104 นวนครพลาซ่า4 หมู่ที่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ร้านที่เกิดเหตุอยู่ใต้หอพักเป็นร้าน 1 คูหา หน้าร้านพบ นายพิพัธธน อายุ 53 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่27 กันยายน 2561 เวลา 17.35 น. ขณะที่ตนเองนอนหลับอยู่ที่โต๊ะพับหน้าร้าน โดยที่วางโทรศัพท์มือถือไว้บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์ซึ่งอยู่ข้างตัว

กระทั่งตื่นมาอีกทีก็พบว่า โทรศัพท์มือถือหายไปจึงเดินตรวจสอบก็ไม่พบจึงเปิดกล้องวงจรปิดจึงพบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวหมวกแก๊ปสีดำ เดินเข้ามาจากทางหน้าร้านโดยเดินอ้อมตนเองที่กำลังนอนหลับไปแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ออปโป้ เอฟ 7มูลค่า 10,900 บาท ไป ก่อนจะเดินหลบหนีไปทางหลังร้าน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.วรภัคร แก้วดวงเทียน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง โดยตนเองพยายามโทรศัพท์เข้าเครื่องตนเองเพราะอยากทราบตัวคนร้ายแต่คนร้ายได้ปิดเครื่อง ตนเองจึงส่งข้อความไปทางเบอร์ตนเองว่า แจ้งความแล้วพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านบันทึกไว้ นำมาคืนด้วย ซึ่งทางคนร้ายก็ได้ส่งข้อความกลับมาว่า

“ขอโทษทีนะครับที่ผมเอาโทรศัพท์มือถือของคุณมาผมเดือดร้อนจริงๆ แม่ผมไม่สบายผมเอาเงินไปรักษาแม่แล้วคงไม่มีค่ารถกลับบ้านผมจะไปยโสฯ ขอโทษจริงๆ ครับ ผมถ้ามีโอกาสกลับผมจะหาให้ ผมเห็นสะดวกผมก็เลยเอา ผมหมดทางที่จะหาเงินผมรีบจริงๆ แม่ไม่สบายครับ ทำไปก็ไม่สบายใจครับแต่ไม่มีทางออกจริงๆ ผมก็ต้องทำแบบนี้ ผมไปขอค่ารถตำรวจเขาไม่สนใจเขาบอกว่าจะฝากรถให้เขาก็หายเงียบไปเลย”

ร.ต.ท.วรภัคร แก้วดวงเทียน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งหาตัวคนร้ายตามกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โจรฉกมือถือในร้านซึ่งๆ หน้าขณะเจ้าของหลับ-ส่งข้อความกลับอ้างหาเงินรักษาแม่ป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook