หนุ่มรีบกลับบ้าน ขี่จยย.แยกจากเพื่อนกลุ่มรถคลาสสิค เจอกระบะแหกโค้งเสยดับ

หนุ่มรีบกลับบ้าน ขี่จยย.แยกจากเพื่อนกลุ่มรถคลาสสิค เจอกระบะแหกโค้งเสยดับ

หนุ่มรีบกลับบ้าน ขี่จยย.แยกจากเพื่อนกลุ่มรถคลาสสิค เจอกระบะแหกโค้งเสยดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะห้องเย็นซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนแหกโค้งเสยหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ เพิ่งกลับจากงานรถคลาสสิค ดับ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ก.ย.) ที่ จ.สุพรรณบุรี สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ถนนสายศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ หมู่ 5 ต.บางงาม 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะห้องเย็นยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ตน-146 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงชนกับเสาไฟฟ้าอยู่ริมถนนสภาพพังเสียหาย ยับเยินห่างกันประมาณ 15 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า SR 400 สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกชนพังเสียหายยับเยิน

ที่เกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย กระเด็นตกไปอยู่ในดงกระถินข้างทางทราบชื่อ นายกิตติธัช  อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สภาพศพแขนขาทั้ง 2 ข้างหัก

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์ทราบชื่อ นายธีรวุฒิ  อายุ 22 ปี

 จากการสอบสวน นายธีรวุฒิ โชเฟอร์รถกระบะคู่กรณี ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ยังให้การได้ เล่าว่า ตนเป็นลูกจ้างบริษัทขายส่งไก่สด ใน อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวกลับจากส่งไก่สดใน จ.สิงห์บุรี มุ่งหน้ากลับที่พักใน อ.หนองหญ้าไซ  

ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งมีฝนตกลื่น และที่เกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างตน รู้สึกเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักข้ามเลนไปชนรถจักรยานยนต์คู่กรณีเป็นเหตุให้เสียชีวิต

สำหรับ นายกิตติธัช ผู้ตาย จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน ทราบว่า เพิ่งกลับจากงานรถคลาสสิค รวมพลคนใช้ SR ที่เขื่อนกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจยย.กลับมาพร้อมกับเพื่อนในกลุ่มรถคลาสสิค

โดยผู้ตายได้เร่งเครื่องแซงหนีเพื่อนเพื่อจะรีบกลับบ้านพักผ่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลับมีรถปิกอัพเสียหลักข้ามเลนมาชนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวโชเฟอร์รถกระบะห้องเย็นไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook