หนุ่มสุดเซ็ง-ควง PR สาวกลับห้อง เจอกลุ่มชายบุกทำร้าย รวบทรัพย์สินคาห้องพัก

หนุ่มสุดเซ็ง-ควง PR สาวกลับห้อง เจอกลุ่มชายบุกทำร้าย รวบทรัพย์สินคาห้องพัก

หนุ่มสุดเซ็ง-ควง PR สาวกลับห้อง เจอกลุ่มชายบุกทำร้าย รวบทรัพย์สินคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 กันยายน 61 ที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง มีพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ได้เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี หลังถูกทำร้ายถึงห้องพักของอาคารระยองคอนโดเพล็กซ์ เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ผู้ถูกทำร้าย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ตนและเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณทางไปหาดแสงจันทร์

ขณะที่ได้นั่งดื่มกินกับเพื่อนรวม 2 คนก็ไปถูกชะตากับพนักงาน PR สาวสวยภายในร้าน จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 02.00 น. ร้านกำลังจะปิด ตนและเพื่อนจึงสั่งเช็กบิล สาว PR คนดังกล่าวก็มาขอกลับด้วย ตนจึงพาสาว PR มายังคอนโดที่พักอาศัยอยู่ เพื่อจะนั่งดื่มกินกันต่อภายในห้องพักแบบส่วนตัว

ในขณะนั่งดื่มกินกันมีเพื่อนโทรมาบอกว่า มีชาย 4-5 คน กำลังขับรถตามหา PR คนดังกล่าว โดยอ้างว่าเป็นแฟนของสาว PR และมาตามกลับบ้าน ให้ตนระวังกลุ่มชายฉกรรจ์ที่กำลังตามไปที่คอนโด หลังสิ้นเสียงโทรศัพท์จากเพื่อนก็มีชายชายฉกรรจ์ 2 คน มาตะโกนให้ PR กับตนเปิดประตูห้องพัก เพื่อจะพากลับบ้าน

แต่ปรากฏว่าเมื่อเปิดประตูห้องออกไป ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คน ก็ต่างจะเข้ามารุมทำร้ายตนในทันที ด้วยความตกใจตนจึงต้องรีบหนีตายออกจากห้องพักทางด้านหลังห้อง และปีนบันไดหนีไฟจากชั้น 7 ลงมาชั้นล่างได้ปลอดภัย แต่เพื่อนผู้ที่โทรศัพท์มาแจ้งเตือนได้ตามมาดูตนที่คอนโดว่าจะเป็นอย่างไร

เมื่อเพื่อนมาถึงห้องพักของตนก็ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ารุมทำร้ายทันที จนสะบักสะบอมบาดเจ็บนอนกองอยู่กับพื้นภายในห้องพัก มีอาการเจ็บไปทั่วร่างกาย ก่อนที่ชายฉกรรจ์ 4-5 คน จะหายตัวไปพร้อมกับสาว PR และทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ภายในห้องพัก มีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กระเป๋าเงินที่มีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง และวุฒิการศึกษาหายไป ซึ่งคาดว่าทรัพย์สินที่หายไปคงถูกชายฉกรรจ์ที่ขึ้นไปทำร้ายตนหยิบไป

นายเอ ยังให้การกับตำรวจอีกว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว แต่คาดว่าหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์เป็นแฟนกับ PR ที่ขอกลับด้วย วันนี้ตนและเพื่อนมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นเหตุอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง เข้ามาก่อเหตุรุมทำร้ายถึงห้องพักตนอย่างไร้ความเมตตา

เบื้องต้น ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้ประสานชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด รู้ตัวกลุ่มชายดังกล่าวแล้ว คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้ และจะนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook