แม่ช็อกน้ำตาคลอ ลูกสาวใบ้-ตาบอดโดนกรีดแขนขาเป็นแผลเหวอะ

แม่ช็อกน้ำตาคลอ ลูกสาวใบ้-ตาบอดโดนกรีดแขนขาเป็นแผลเหวอะ

แม่ช็อกน้ำตาคลอ ลูกสาวใบ้-ตาบอดโดนกรีดแขนขาเป็นแผลเหวอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่กลับจากทำงานมาเห็นสภาพแทบช็อก ลูกสาวเป็นใบ้-ตาบอดตั้งแต่เกิด เอาไปฝากให้คนข้างบ้านดูแลให้ชั่วคราว กลับมาแขนขาโดนกรีดน่าเวทนา

(1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสายลวด 4 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เพื่อพบกับ นางสาวสุภาถรณ์ อายุ 46 ปี แม่ของน้องรัก (นามสมุมติ) อายุ 17 ปี ที่ป่วยพิการตาบอด และพูดไม่ได้ตั้งแต่แบเบาะ ปรากฏว่าถูกทำร้ายด้วยการกรีดแขนขาเป็นแผลเหวอะหวะ ต้องพาไปเย็บแผลที่โรงพยาบาล

นางสาวสุภาถรณ์ เปิดเผยว่า ปกติตนอาศัยอยู่กับลูกสาวพิการเพียงลำพัง โดยเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 กันยายน) โดยตอนเช้าตนได้พาลูกสาวไปฝากข้างบ้านดูแล แล้วออกไปทำงานรับจ้างรายวัน เมื่อกลับมามาถึงบ้านประมาณเที่ยงคืน ก็พบว่าลูกสาวมีบาดแผลคล้ายถูกกรีดด้วยของมีคมที่บริเวณขาขวา จึงไปคุยกับทางเพื่อนบ้านที่พาลูกสาวไปฝากเลี้ยง กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 12 ปี ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายนั้น เด็กผู้ชายที่ก่อเหตุอ้างว่า น้องรักไม่ยอมกินกินข้าว

เมื่อทราบถึงข้อเท็จจริงและเห็นแผลเพียงที่ขาเท่านั้น ตนจึงกลับบ้านมานอนกอดอลูกกระทั่งเช้า ขณะกำลังจะออกไปทำงาน เพราะมีงานค้างอยู่ที่ต้องรับผิดชอบ กระทั่งหันมาเห็นแผลลักษณะถูกกรีดด้วยของมีคมที่แขนลูกสาวอีกหลายแห่ง จึงถ่ายรูปส่งให้ญาติพี่น้องดูและพาลูกสาวไปหาหมอ และลูกสาวคนโตก็ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไว้แล้ว

ขณะนี้ในทางคดีความอยู่ในขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุและเกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำแจ้งข้อหาตามกฎหมาย ส่วนตนอยากร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของรัฐให้ช่วยเหลือลูกสาวของตนในระยะยาว เนื่องจากตนเช่าห้องอยู่กับลูกสาวเดือนละ 2,000 บาท กับลูกสาวเพียงลำพัง 2 คน หากวันไหนตนมีงานรับจ้าง ก็จะต้องนำลูกไปฝากเพื่อนบ้านเลี้ยงวันละ 300 บาท

ส่วนตนไปรับจ้างได้ค่าแรงวันละ 700 บาท แต่ก็ไม่ได้มีงานรับจ้างทุกวัน จึงอยากวอนให้ทางรัฐฯเข้าช่วยพาลูกสาวของตนไปบำบัดหรือดูแลรักษาให้ช่วยตัวเองได้มากกว่านี้ เพื่อที่ตนเองจะได้ออกทำงานรับจ้างมาใช้จ่าย และใช้หนี้อีกกว่า 40,000 บาท ในจำนวนนี้ยังเป็นหนี้ค่าเช่าห้องอยู่นับหมื่นบาทด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook