ตร.ออกหมายจับเพิ่มอีก 6 แก๊งทวงหนี้รุมฆ่าเจ้าของหอพักโหดเหี้ยม

ตร.ออกหมายจับเพิ่มอีก 6 แก๊งทวงหนี้รุมฆ่าเจ้าของหอพักโหดเหี้ยม

ตร.ออกหมายจับเพิ่มอีก 6 แก๊งทวงหนี้รุมฆ่าเจ้าของหอพักโหดเหี้ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน แก๊งทวงหนี้รุมฆ่าเจ้าของหอพัก ลูกชายยันแก๊งโหดรู้ว่าพ่อเป็นเจ้าของหอพัก ใจสลายเสียเสาหลักครอบครัว หนึ่งในผู้ต้องหาผวาขอเลื่อนมอบตัว

ความคืบหน้ากรณีแก๊งวัยรุ่นนับสิบบุกเข้าไปทำร้ายคู่อริ ภายในหอพักแห่งหนึ่งในตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้คู่กรณีที่เช่าห้องพักอยู่ในหอพักได้บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ นายจรูญ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพัก ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปห้ามปราม ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะเสียชีวิตลงในที่สุด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (1 ต.ค.) นายภาณุพงศ์ อายุ 21 ปี ลูกชายของลุงจรูญ นำเอกสารใบรับรองการตายเข้าแจ้งที่อำเภอสันทราย เพื่อขอใบมรณบัตรเป็นหลักฐาน ก่อนเปิดใจว่าการเสียชีวิตของพ่อส่งผลกระทบต่อครอบครัวมาก เพราะพ่อเป็นเสาหลักที่หารายได้มาเลี้ยงทุกคนในครอบครัว

ไม่เพียงแต่รายได้จากค่าเช่าหอพักเท่านั้น แต่ที่ผ่านมาพ่อยังต้องรับจ้างเพื่อหารายได้เสริมไปด้วย การจากไปของพ่อยังทำให้ความฝันในการเรียนต่อปริญญาตรีที่พ่อสัญญาว่าจะส่งเรียนต้องฝันสลาย จึงขอให้ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมฝากถึงผู้ต้องหาให้มามอบตัวรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้ก่อไว้

>> เผยวงจรปิด แก๊งโจ๋สุดเหี้ยมรุมกระทืบเจ้าของหอพัก ก่อนดักทำร้ายซ้ำจนตาย

นายภาณุพงศ์ เล่าว่า สาเหตุของที่กลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุถึงหอพัก มาจาก นายแดง ที่เช่าห้องพักหมายเลข 2 มีลูกน้อย กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้มาเที่ยวหาเพื่อนที่ห้องหมายเลข 7 และส่งเสียงดัง นายแดงจึงออกไปตักเตือน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ กระทั่งเกิดการชกต่อยกัน

แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นสู้นายแดงไม่ได้ จึงได้โทรศัพท์เรียกพรรคพวกบุกมาถล่มทำร้ายนายแดงถึงห้องพัก ระหว่างนั้นนายแดงที่หลบอยู่ในห้องได้โทรศัพท์แจ้งให้พ่อของตนมาช่วยห้ามปราม แต่ปรากฏว่าเมื่อพ่อมาถึงกลับถูกรุมทำร้ายถึงชีวิต

ลูกชายลุงจรูญยืนยันว่า กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามารุมทำร้ายต่างก็รู้ว่าพ่อของตนเป็นเจ้าของหอพัก เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเข้ามาหาเพื่อนแล้วหลายครั้ง แต่กลับยังทำร้าย ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน โดยในคืนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทุกคนอยู่ในอาการเมาสุรา

ส่วนการติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด เมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวน สภ.สันทราย ได้จับกุม นายต๋อง อายุ 30 ปี ส่วน นายบรรจง, นายอนิวัติ และเพื่อนที่ก่อเหตุรวม 6 คนตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ และอยู่ระหว่างติดตามจับกุม พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 4 คันที่ใช้ในคืนเกิดเหตุมาตรวจสอบ

โดยเบื้องต้นพบว่าทั้งหมดเป็นแก๊งตามทวงหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยโหด ที่มีนายทุนอยู่ทางภาคตะวันออก ส่วน นายดาว อายุ 20 คู่กรณีที่ถูกทำร้าย ล่าสุดอาการสาหัส กะโหลกร้าว แพทย์รอผ่าตัดอยู่ที่ รพ.สันทราย

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าเช้าวันนี้ นายนุ๊ก หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในเวลา 10.00 น. วันนี้ แต่ขอเลื่อนในภายหลัง อ้างว่าขอปรึกษากับทนายความ ก่อนจะเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ 2 ต.ค. พร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook