น้องเมียคลั่ง! ถืออีโต้กระหน่ำฟันพี่เขยหน้าเหวอะ-นิ้วมือขาด ดับสยอง

น้องเมียคลั่ง! ถืออีโต้กระหน่ำฟันพี่เขยหน้าเหวอะ-นิ้วมือขาด ดับสยอง

น้องเมียคลั่ง! ถืออีโต้กระหน่ำฟันพี่เขยหน้าเหวอะ-นิ้วมือขาด ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเมียคลุ้มคลั่งใช้อีโต้กระหน่ำฟันพี่เขย ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ นิ้วมือขาด 3 นิ้วเลือดไหลนองเต็มบ้าน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ต.ค.) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุผู้ป่วยจิตเวชเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่ง ชุมชนบ้านเก่า-หนองสะเม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบ นายแจ้ง อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นสามีของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณห้องโถงกลางบ้าน ในสภาพเลือดท่วมตัวและไหลนองเต็มพื้นอาการสาหัส

ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะ และใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ นิ้วมือขาด 3 นิ้ว จากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรองเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่นายแจ้งทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ นายบุญธรรม หรือ น้อย อายุ 50 ปี เป็นน้องเมียของผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านไม่ได้หลบหนีไปไหน และยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่องตะโกนโวยวายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว และนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาอาการทางจิต ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอน

จากการสอบถาม นางสมหวัง ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของตนเอง และเป็นผู้ป่วยจิตเวช ก่อนหน้านี้เคยเข้ารักษาตัวที่ จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 3 ปี หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่บ้านกับตนเอง ก็กินยาอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมก่อเหตุรุนแรง 

กระทั่งก่อนเกิดเหตุน้องชายมีอาการซึมเศร้าผิดปกติไม่พูดไม่จากับใคร จึงไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรน้องชายถึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดกระหน่ำฟันสามี ตนพยายามจะเข้าไปช่วยแต่เห็นน้องชายถือมีดในมือและมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย และแจ้งตำรวจให้มาคุมตัวน้องชายไปทำการตรวจรักษา และรีบนำสามีส่งโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook