ขนลุกทั้งโรงพัก รถตู้มรณะจู่ๆ ไฟเลี้ยวเปิด-เสียงปริศนาดังขึ้นกลางดึก

ขนลุกทั้งโรงพัก รถตู้มรณะจู่ๆ ไฟเลี้ยวเปิด-เสียงปริศนาดังขึ้นกลางดึก

ขนลุกทั้งโรงพัก รถตู้มรณะจู่ๆ ไฟเลี้ยวเปิด-เสียงปริศนาดังขึ้นกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวาทั้งโรงพัก รถตู้มรณะ จู่ๆ ไฟเลี้ยวเปิด มีดังกลางดึก ตำรวจเข้าเวรแชร์โพสต์สุดหลอน สุดงง ไม่มีแบตเตอรี่ไฟติดได้อย่างไร

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสาธารณะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 10-2815 สุพรรณบุรี เสียหลักชนต้นไม้ ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 8 ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 6 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น 

>> รถตู้โดยสารซิ่งด่วนนรก ชนต้นไม้-หลังคารถเปิด ดับคาที่ 1 ศพ

ต่อมาในโซเชียลของจังหวัดอ่างทองได้มีการแชร์เฟซบุ๊ก "ผจญ จันทร์สิงห์" ซึ่งโพสต์ภาพสุดหลอนบริเวณหน้า สภ.วิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ขณะที่รถตู้โดยสารคันเกิดเหตุ ถูกนำมาเก็บรักษาไว้ที่ด้านหน้าโรงพัก จู่ๆ ไฟเลี้ยวด้านขวาที่พังเสียหายเกิดติดกระพริบขึ้นมากลางดึก และมีเสียงดังตลอดเวลาที่บริเวณรถ นานกว่า 10 นาที ก่อนที่จะดับไป

ล่าสุด (1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว พบ ดาบตำรวจผจญ จันทร์สิงห์ กำลังปฏิบัติหน้าที่พนักงานวิทยุเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนเองเข้าเวรเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุศูนย์วิทยุ 191 อยู่ด้านบนอาคารและมีฝนตก

จู่ๆ รถตู้โดยสารซึ่งเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บริเวณเขตติดต่อจังหวัดสุพรรณบุรี และถูกลากมาไว้ที่ด้านหน้าห่างจากห้องทำงานของตนประมาณ 100 เมตร ก็มีเสียงดังขึ้นและไฟเลี้ยวด้านขวาก็ติดกระพริบอยู่เป็นเวลานาน

ซึ่งตนเองก็รู้สึกแปลกใจ เนื่องจากขณะที่นำรถมาเก็บรักษาไว้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวรถแล้วเพราะเกรงไฟจะลุกไหม้ แต่ไฟเลี้ยวและเสียงที่ดังมาเกิดขึ้นได้อย่างไร ตนจึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป และโพสต์ลงในกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเฟซบุ๊ก

ซึ่งหลายคนก็มาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน ซึ่งตนปฏิบัติหน้าที่ที่สถานีตำรวจแห่งนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็เคยเห็นในลักษณะนี้มาบ่อยครั้งแล้ว แต่ก็ไม่รู้สึกกลัวแต่อย่างใด

ขณะที่จากการตรวจสอบรถตู้โดยสารคันดังกล่าว ซึ่งยังคงอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจ พบว่าได้รับความเสียหายจนยับเยิน สายไฟทั้งด้านหน้าและด้านในตัวรถขาดจากกันแทบทั้งหมด และไม่พบว่ามีแบตเตอรี่อยู่ในรถ  จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดจากไฟลัดวงจร

ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก และมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิต ที่ยังไม่ทราบว่าตนเองตายมาที่รถก็เป็นได้ หรือเกิดจากไฟที่ยังค้างอยู่ในกล่องคอมพิวเตอร์ของรถ เมื่อถูกฝนตกอาจจะเกิดไฟลัดวงจร แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีแบตเตอรี่ที่ต่อขั้วอยู่ด้วย ไฟเลี้ยวจึงจะสามารถติดได้

นอกจากนี้ จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่อยู่ติดตัวเลย มีเพียงใบเสร็จค่าโทรศัพท์ที่ซื้อจากห้างแห่งหนึ่งที่จังหวัดปทุมธานี ระบุว่าชื่อ หม่อง

แต่เมื่อตรวจสอบไปยังร้านค้าดังกล่าว พบแต่เพียงภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้เสียชีวิตที่ใช้ผ้าปิดหน้าเข้าไปซื้อโทรศัพท์ 2 เครื่องเท่านั้น แต่ไม่มีหลักฐานอย่างอื่น

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์กับผู้ที่รู้จักให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ สภ.วิเศษชัยชาญ ที่เบอร์ 035631111 เพื่อที่จะได้ติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขนลุกทั้งโรงพัก รถตู้มรณะจู่ๆ ไฟเลี้ยวเปิด-เสียงปริศนาดังขึ้นกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook