โซเชียลตามล่า-ตั้งค่าหัว คลิปชนแล้วหนี หลักฐานชัดแต่ยังตีมึน ซิ่งหนีเฉย

โซเชียลตามล่า-ตั้งค่าหัว คลิปชนแล้วหนี หลักฐานชัดแต่ยังตีมึน ซิ่งหนีเฉย

โซเชียลตามล่า-ตั้งค่าหัว คลิปชนแล้วหนี หลักฐานชัดแต่ยังตีมึน ซิ่งหนีเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์และช่วยกันตามหาตัว หลังมีการแชร์ภาพอุบัติเหตุชนแล้วหนี กลางซอยงามดูพลี จักรยานยนต์ชนอีกคันล้มแต่ไม่เหลียวแล เร่งเครื่องหนีไป แม้ไล่ติดตามไปกระชั้นชิดแต่ก็คลาดกันไปจนได้

หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nuttawut Doungseesan ได้โพสต์คลิปภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายในซอยงามดูพลี รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีกคันล้มลง แต่ไม่คิดจะหยุดลงมาดูหรือรับผิดชอบ กลับเร่งเครื่องขี่รถหนีไปแบบไม่ใยดี โดยมีพยานที่เห็นเหตุการณ์พยายามไล่ติดตามไปแต่ก็คลาดกันในที่สุด จึงได้แชร์คลิปนี้เพื่อตามหาเบาะแส โดยตังค่าหัวและมีรางวัลให้ด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยงามดูพลี เพื่อมุ่งหน้าออกไปยังถนนพระราม 4 ช่วงจังหวะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย แต่ปรากฏว่ามีจักรยานยนต์อีกคันเร่งเครื่องแซงตัดหน้า ทำให้เกิดจากเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามปกติเสียหลักล้มคว่ำ เคราะห์ดีที่คนขับขี่แค่เพียงถลอกตามร่างกายและสวมใส่หมวกกันน็อก

แต่รถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ไม่สวมใส่หมวกกันน็อก แม้จะเซเสียหลักไปเล็กน้อย แต่กลับทรงตัวเอาไว้ได้และเร่งเครื่องขี่รถไปต่อ โดยไม่ได้หยุดดูเหตุการณ์แต่อย่างใด กลายเป็นภาพคลิปดังกล่าวจากกล้องติดหมวกกันน็อกของพยานที่เห็นเหตุการณ์พอดี พยายามไล่ติดตามบอกให้หยุดจอด แต่คู่กรณีก็ยังขี่รถหนีต่อไป โดยยังเฉี่ยวชนรถยนต์อีกคันด้วย

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีการออกประกาศตามหาคนขับขี่รถคันดังกล่าว โดยการโพสต์ป้ายทะเบียนรถ และถือว่าเป็นการขับรถชนแล้วหนี โดยหากใครมีเบาะแสแจ้งเข้ามาจะมีรางวัลมอบให้ด้วย

ทั้งนี้ ผู้เสียหายยังได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เอาไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลจากป้ายทะเบียนรถ ล่าสุดพบตัวเจ้าของรถแล้ว แต่ไม่ใช่ผู้ขับขี่ในคลิปดังกล่าว โดยระบุว่าผู้ขับขี่คือลูกจ้างที่ขณะนี้ได้หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

นอกจากนี้ เจ้าของรถจักรยานยนต์ยังระบุว่า ลูกจ้างรายนี้มักมีพฤติกรรมดื่มเมาสุราอยู่บ่อยๆ คาดว่าครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ขณะนี้ผู้เสียหายได้เจรจาพูดคุยกับเจ้าของรถแล้ว โดยอีกฝ่ายยินดีจะรับชอบค่าเสียหายและค่าพยาบาลในสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook