4 คู่รักดาราจับมือ "ฝ่าดราม่า" เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

4 คู่รักดาราจับมือ "ฝ่าดราม่า" เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

4 คู่รักดาราจับมือ "ฝ่าดราม่า" เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤกษ์ดีปี 2018 คู่รักดารา เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวในปีนี้กันหลายคู่ ซึ่งกว่าจะตกลงจะเริ่มต้นชีวิตคู่ ดูเหมือนเส้นทางความรักของคู่รักดาราเหล่านี้จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะความรักไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คนสองคน แต่ละคู่ต้องฝ่าฝันดราม่ากันมายาวนาน และต้องจับมือกันแน่นมาก กว่าจะมาถึงจุดที่เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ 4 คู่รักดาราสุดสตรอง ต้องยกให้เลย  

พุฒ-จุ๋ย

เริ่มต้นที่คู่ พระเอกนางเอก ดีเจพุฒ พุฒิชัย และแฟนสาว จุ๋ย วรัทยา ที่จะแต่งงานในวันที่ 16 พ.ย.นี้ เรียกว่ากว่าจะฝ่าดราม่ามาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ จากคู่จิ้น ที่แอบรักกันกันจริง จากกระแสแอนตี้จุ๋ย เพราะช่วงแรกๆที่พุฒเป็นหนุ่มฮอตมาก แต่สุดท้ายก็พ่ายความรักของคู่นี้ เพราะดีกรีความหวานที่ไม่มีลดน้อยลง สุดท้ายคนไม่ชอบก็ลดลงไปเอง  

>> มาแล้ว การ์ดแต่งงาน “พุฒ-จุ๋ย” แค่ซองก็กินขาด เรียบง่าย แต่แฝงความหรูอลังการ

โดม-เมทัล 

ฉายาหล่อขั้นเทพของ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ได้มาเพราะดีเอ็นเอหล่อๆบนใบหน้าล้วนๆ และถ้าสาวคนไหนจะมาเป็นแฟนโดมก็ยิ่งถูกจับตา โดยเฉพาะ เมทัล สุขขาว สาวสวยรุ่นน้องที่หลายคนบอกว่าอาจจะคบกันกันไม่ยืด จนถึงตอนนี้มาไกลกว่าที่คิด โดมเพิ่งคุกเข่าขอเมทัลแต่งงานสุดโรแมนติกไปไม่กี่วัน ในที่สุดก็มีข่าวดี และต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับทั้งคู่ด้วย

>> "โดม ปกรณ์ ลัม" ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ "เมทัล" แต่งงานสุดโรแมนติก

เจนี่-มิกกี้

เกิดเสียงวิจารณ์ไม่น้อยสำหรับการเปิดตัวแฟนใหม่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับว่าที่เจ้าบ่าว มิกกี้ เดอะเฟซ หรือ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยเฉพาะกระแสในโซเชียลที่พาดพิงว่าฝ่ายชายมีการคบซ้อนแฟนเก่า จนแม่ของมิกกี้ต้องออกมาปกป้องเจนี่ ว่าที่ลูกสะใภ้เข้ากับบ้านว่าที่สามีได้ดี ก็เดินหน้าต่อ เพราะเสียงของโซเชียลก็คงไม่สู้ากับความรักของคนสองคน จนกำลังจะมีข่าวดีอีกในไม่กี่วันนี้แล้ว 

>> หรือจะมีข่าวดีแล้ว ชาวเน็ตสงสัย “เจนี่” ออกงาน ชุดรัดรูปจนเห็นหน้าท้องน้อยๆ

เคลลี่-นาย

คู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง นาย ชนุชตรา คู่นี้ก็หวานไม่แพ้คู่อื่นๆ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นอกจากอายุที่ต่างกันกว่า 21 ปี และดีกรีของเคลลี่ที่เป็นถึงพระเอกดัง ใครจะคิดว่าสุดท้ายก็ตกลงปลงใจกับน้องนายจนถึงขั้นขอแต่งงาน ใกล้วันวิวาห์ก็ยิ่งหวานชื่นกันสุดๆ พี่เคลลี่และน้องนาย

>> "เคลลี่" เปิดคลังเครื่องเพชร ให้ "น้องนาย" ช้อปจัดเต็ม ก่อนถึงวันวิวาห์

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 4 คู่รักดาราจับมือ "ฝ่าดราม่า" เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook