ยายเดือด! แจ้งความครูพละตบหน้าหลาน 4 ครั้งซ้อน แก้มช้ำบวมเป่ง

ยายเดือด! แจ้งความครูพละตบหน้าหลาน 4 ครั้งซ้อน แก้มช้ำบวมเป่ง

ยายเดือด! แจ้งความครูพละตบหน้าหลาน 4 ครั้งซ้อน แก้มช้ำบวมเป่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 ต.ค. 61 )  นางสายพิน อายุ 53 ปี (ยายเด็ก) พร้อมหลานชายวัย 7 ขวบ ขึ้นโรงพัก เป็นครั้งที่ 2 หลังถูกครูพละตบหน้าระหว่างที่กำลังสอนวาดรูป  ต่อหน้าเพื่อนๆ ภายในห้อง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี  

นางสายพิน (ยาย) เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากหลานชายถูกครูพละใช้มือตบที่ใบหน้าหลานชายของตนเอง  4 ครั้ง หลานชายกลับมาบ้านและเล่า ให้ตนเองฟังว่า ในช่วงเวลาประมาณ 10 โมงเช้า   ขณะครูพละคนดังกล่าวกำลังสอนวิชาวาดเขียน  ขณะนั้นหลานตนเองถูกเพื่อนที่นั่งข้างๆ แกล้งด้วยการ ใช้นิ้วจิ้มที่ตาหลานชาย

จากนั้นหลานชายจึงใช้ดินสอ แทงไปที่หัวของเพื่อน ขณะนั้นครูพละ เห็นเหตุการณ์จึงตรงเข้ามาตบหน้าหลานชาย ของตนเอง 4 ครั้ง จนหลานเซจะล้ม จากนั้น ครูพละ พยายามปฐมพยาบาล โดยไม่ส่งโรงพยาบาลหรือแจ้งให้ผู้ปกครองเด็กทราบ  แต่ตนเองมาทราบเรื่องในช่วงเย็นของวันเดียวกัน หลังจากที่หลานชายกลับมาถึงบ้าน และมีอาการไข้ขึ้นสูง ตนเองจึงพาหลานชายไปโรงพยาบาลพระพุทธบาท และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หน้าพระลาน 

หลังจากนั้น รองผู้อำนวยการและครูประจำชั้นพยายามไกล่เกลี่ยให้ตนเอง ถอนแจ้งความแต่ตนเองไม่ยอม  เนื่องจากครูพละ  ที่ตบหน้าหลานตนเอง โดยไม่เคยออกมาขอโทษและมาถามอาการหลาน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งวันนี้ ( 1 ต.ค. ) หลานตนเองมีอาการไข้ขึ้นเหมือนวันแรก

ประกอบกับไม่กล้าไปโรงเรียน  ตนเองจึงพาหลานชาย ไปพบแพทย์โรงพยาบาลพระพุทธบาทอีกครั้ง เพื่อให้แพทย์ดูอาการ และเอ็กซเรย์ที่ศีรษะหลานชาย  พร้อมทั้งนำใบผลการตรวจมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน เพื่อเป็นหลักฐาน เอาผิดครูพละจอมตบรายนี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.ท ทัศนะ หอมทวนลม ตำแหน่งพนักงานสอบสวน สภ.หน้าพระลาน เบื้องต้นได้สอบสวน  2 ยายหลาน  และจะนัดให้ ทางอัยการจังหวัดสระบุรี และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ  เข้าสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง  พร้อมทั้งจะออกหมายเรียกครูพละจอมตบมาสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย ในภายหลัง

ส่วนจะเข้าข่ายอาการสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลจากแพทย์ โรงพยาบาลพระพุทธบาท ประกอบสำนวนอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยายเดือด! แจ้งความครูพละตบหน้าหลาน 4 ครั้งซ้อน แก้มช้ำบวมเป่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook