"ปราง กัญญ์ณรัณ" เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "โต้ง ทูพี" โรแมนติกมาก

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "โต้ง ทูพี" โรแมนติกมาก

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "โต้ง ทูพี"  โรแมนติกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งกลับมาคบหาดูใจกันแบบจริงจังอีกครั้งสำหรับคู่ของแม่หญิงจันทร์วาดผู้โด่งดัง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงษ์ขจรไกล กับ โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์  หรือ โต้ง-พิทรัส พฤกษกิจ หลังทั้งคู่ห่างหายกันไปเกือบ 2 ปี แน่นอนว่าการกลับมาคบกันครั้งนี้ย่อมมีเรื่องราวดีๆ น่ารักมุ้งมิ้งซ่อนอยู่

ล่าสุด หนึ่งในเรื่องราวน่ารักๆ ของคู่นี้ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ปราง ได้ลงภาพเป็นคลิปวีดีโอเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ โต้ง ทูพี  ระหว่างที่กำลังนั่งดินเนอร์เรียกว่าโรแมนติกสุดๆ 

ด้าน โต้ง ทูพี ได้โชว์ของขวัญวันเกิดที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นของคนพิเศษเป็นรองเท้าแบรนด์หลุยส์ วิตตอง ที่เจ้าตัวออกอาการดีใจสุดๆ  และ ยังมีหนังสืออีกหนึ่งเล่มความหมายดีๆ คาดว่าเป็นของขวัญจากหวานใจนั่นเอง

เพราะ ปราง เธอก็ได้โพสต์ถึง หนังสือเล่มนี้ไว้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีข้อความที่บอกไว้ว่า "เธอคือคนที่ฉันกล้าพูดเรื่องเรื่อยเปื่อยด้วย"  เรียกว่าหวานกันมดตายยกรังกันไปเลย 

ถือเป็นการกลับมาคบกันที่เหมือนเพิ่งเริ่มจีบกันใหม่อีกครั้ง ซึ่ง ปราง ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึงการรีเทิร์นรักครั้งนี้ว่า "เหมือนอย่างที่เขาเคยบอกไว้ว่า เขาจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในการกลับมาครั้งนี้ ซึ่งตัวปรางเองก็รู้สึกดีใจ" 

ยินดีด้วยกับรักครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นกับคนเก่าคนน่ารักนะจ๊ะ 

>>"ปราง" ท่องไว้...ไม่หึง "โต้ง เซาท์ไซด์" ถ่ายภาพแนบชิดสาวเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "โต้ง ทูพี" โรแมนติกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook