เมียสุดทน! จับ "ผีน้อยสาวไทย" ส่ง ตม.เกาหลี หลังเล่นชู้กับผัว แถมส่งไลน์มาเย้ย

เมียสุดทน! จับ "ผีน้อยสาวไทย" ส่ง ตม.เกาหลี หลังเล่นชู้กับผัว แถมส่งไลน์มาเย้ย

เมียสุดทน! จับ "ผีน้อยสาวไทย" ส่ง ตม.เกาหลี หลังเล่นชู้กับผัว แถมส่งไลน์มาเย้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวดหัวใจ หลังจากสามีชาวเกาหลีใต้ของตนเอง ไปใช้บริการนวดเมื่อปีที่แล้ว และได้เข้าไปติดพันและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหมอนวดสาวไทยคนหนึ่ง ที่ไปทำงานอย่างผิดกฎหมาย เริ่มตั้งแต่การลูบคลำส่วนต่างๆ ไปถึงฝากรอยดูดที่คอสามี เพื่อทำให้ตนรู้ว่า สามีกำลังปันใจให้คนอื่น แถมยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยตนด้วย

"สามีเล่าเรื่องเมียกับลูกให้ (สาวคนนั้น) ฟัง แต่ไม่รู้ว่านางเกิดอารมณ์อะไร นางก็จับลูบอมให้อะไรแบบนี้ ติดกันมาจนเดือนมีนาคม นางพยายามดูดรอยฝากมาให้ตลอด (สงสัย) อยากเปิดตัว" ผู้โพสต์ ระบุ

ไม่ใช่แค่นั้น เมียหลวงคนนี้ยังเล่าว่า หมอนวดเถื่อนคนนั้นส่งข้อความหาสามีของตน ทำให้ตนจับได้ว่าสามีนอกใจ จนมีปากเสียงกัน แต่ตนได้ให้โอกาสสามีอีกครั้ง ถึงอย่างนั้นเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าสามียังไม่เปลี่ยนพฤติกรรม แถมส่งไลน์ด้วยสติกเกอร์หวานหยดตอบโต้กัน ไม่ใช่แค่นั้น สามียังหาอ้างว่าทำงาน ทั้งๆ ที่ไปนอนโรงแรมกับสาวคนนั้น แถมกระตือรือร้นที่จะเรียนภาษาไทยอย่างผิดปกติ

วางแผนกำจัดผีน้อยสาว

เหตุนี้ทำให้ตนมีปากเสียงทะเลาะตบตีกับสามีอีก แต่เมื่อไม่นานมานี้ ตนก็ได้รับข่าวอีกว่า กำลังท้องลูกคนที่ 3 ได้ราว 1 เดือน จึงเริ่มวางแผนกำจัดศัตรูหัวใจรายนี้ออกไป เพื่อไม่ให้ตามรังควานตนและลูกๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนคนล่าสุด

ผู้โพสต์เล่าว่า ตนว่าจ้างผู้ชายเกาหลีใต้คนหนึ่ง โดยวางแผนล่อซื้อสาวคนนี้เป็นเวลา 2 ชั่วโมง มูลค่า 100,000 วอน (2,890 บาท) ก่อนที่ตนจะเข้าไปจับตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) เกาหลีใต้ เพื่อให้ส่งตัวกลับประเทศ เพราะถ้ายังอยู่ที่เกาหลีใต้ ตนเกรงว่าชีวิตตนจะไม่มีความสุข เพราะสาวคนนี้จะยังมาตามรังควานอีก

"วันไปจับจ้างผู้ชายเกาหลีโทรไปล่อซื้อออกมา แล้วให้ผู้ชายเกาหลีเปิดโรงแรมเรียกนางมาในราคา 2 ชั่วโมง 1 แสนวอน แล้วเข้าไปจับนางคะแต่นางวิ่งหนีเลยวิ่งตามจับกันเอาขึ้นรถไปส่งตำรวจเองจ้า แล้วตำรวจเขาก็ประสาน ตม. ให้อีกที ทำกันเป็นทีมคะจับกันเองค่ะ"

ทุบรถผัวแก้แค้น

เมียหลวงรายนี้ ได้โพสต์อีกโพสต์หนึ่ง ว่าตนได้ทุบรถสามีจนกระจกเป็นรอย แถมหักกระจกทั้งกระจกมองหลังในห้องคนขับ และกระจกมองข้าง ทั้งยังระบุว่า ส่วนตัวสามีก็โดนตนทุบตีอย่างหนักเช่นกัน เพราะใกล้มือกว่า 

"สภาพรถผัวค่ะ ไม่ได้รักผัวขนาดนั้นแต่รักลูกค่ะ ใครว่ามัน (ผัว) ไม่โดนอะไร ทุบเลยค่ะ มือเปล่านะคะ ที่ทุบต้องแค้นขนาดไหน ตัวมันก็โดนค่ะ มันอะหนัก (เพราะเป็น) คนใกล้มือ"

แก้ไข: 4 ต.ค. 2561 12.28 น., สาวนวดไม่ได้ตั้งครรภ์ แต่เป็นผู้โพสต์ที่ทราบข่าวว่าตนตั้งครรภ์ 1 เดือน จึงวางแผนกับเพื่อนอีกจำนวนหนึ่งไปล่อซื้อเพื่อจับตัวผู้หญิงคนนี้ส่งให้ตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะปราสานกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองให้มานำตัวไปสอบสวน

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมียสุดทน! จับ "ผีน้อยสาวไทย" ส่ง ตม.เกาหลี หลังเล่นชู้กับผัว แถมส่งไลน์มาเย้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook