3 หนุ่ม ลูกทุ่งเงินล้าน ชีวิตหลังไมค์ เรียบง่ายติดดิน…ไม่ติดหรู

3 หนุ่ม ลูกทุ่งเงินล้าน ชีวิตหลังไมค์ เรียบง่ายติดดิน…ไม่ติดหรู

3 หนุ่ม ลูกทุ่งเงินล้าน ชีวิตหลังไมค์ เรียบง่ายติดดิน…ไม่ติดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งมุมน่ารักของคนบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ติดดิน ไม่ติดหรู ของเหล่าศิลปินลูกทุ่ง เพราะถึงแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังแค่ไหน หรือเป็นที่รู้จักมากมายเท่าไหร่ เขาเหล่านั้นก็ไม่ลืมความเป็นตัวเอง ถิ่นฐานบ้านเกิด และวิถีชีวิตแบบเดิมๆ ซึ่งเป็นเหมือนเอกลักษณ์ที่ทำให้แฟนๆ ที่พบเห็นต่างก็รู้สึกเอ็นดู

ซึ่งวันนี้เราก็ได้หยิบยกเอา 3 ซุปตาร์ลูกทุ่ง ที่หลายคนเรียกพวกเขาว่าเป็น หนุ่มลูกทุ่งเงินล้าน เพราะไม่เพียงแต่จะมีหน้าตาหล่อเด้ง ความสามารถโดดเด่น จนเป็นที่ถูกอกถูกใจคอเพลงและบรรดาแม่ยกเท่านั้น แต่หนุ่มๆ ทั้ง 3 คน ยังมีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายติดดิน ไม่ห่วงภาพลักษณ์ความเป็นซุปตาร์อีกด้วย

IG phongsathon_gmmไผ่ พงศธร

ไผ่ พงศธร

นักร้องชื่อดังวัย 36 ปี จากจังหวัดยโสธร เป็นที่รู้จักในนามนักร้องลูกทุ่งมานานเป็นสิบๆ ปี มีเพลงฮิตให้ฟังมากมาย รวมไปถึงผลงานละคร และยังได้รับรางวัลจากการเป็นนักร้องลูกทุ่งอีกหลายรางวัล แต่ปัจจุบันนี้ ไผ่ พงศธร ยังคงทำตัวตินดิน และกลับบ้านไปทำไร่ทำนาเสมอ แม้จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่ลืมจุดกำเนิดของชีวิต

IG ble_patumrach_smilesเบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช 

หนุ่มน้อยวัย 22 ปี  ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เจ้าของเพลงฮิต อ้ายมีเหตุผล ที่ตอนนี้ยอดวิวพุ่งทะยานถึง 160 ล้านวิว ด้วยความที่มีหน้าตาหล่อเหลา แฟนคลับสาวๆ เพียบ แต่ เบิ้ล ก็ยังไม่ทิ้งตัวตน เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างต้องกลับต่างจังหวัด สมกับเป็นคนรักบ้านเกิด

IG konglha_30ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่

นักร้องลูกทุ่งวัย 31 ปีคนนี้ คือเจ้าของเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ที่มีการนำไปร้องคัฟเวอร์จากศิลปินและคนทั่วไปมากมาย ก้อง ห้วยไร่ เป็นชาวจังหวัดสกลนคร ที่มีความถนัดในการร้องเพลงลูกทุ่ง และหมอลำ ปัจจุบันนี้เขาคือนักร้องลูกทุ่งแถวหน้า ที่มีงานเดินสายโชว์ตัวแน่นทุกวัน แต่การดำเนินชีวิตยังติดดิน และเรียบง่าย เสมอต้นเสมอปลาย 

นับเป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิตย่างไม่ประมาทได้ดีทีเดียว เพราะพวกเขาเหล่านี้ยังคงปฏิบัติตัวเหมือนเดิม แม้ว่ารายได้จะเพิ่มมากขึ้น แต่ยังใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาทั่วไป และนี่คงเป็นอีกเหตุผลที่แฟนเพลงต่างเทใจให้กับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 3 หนุ่ม ลูกทุ่งเงินล้าน ชีวิตหลังไมค์ เรียบง่ายติดดิน…ไม่ติดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook