โต๊ะแชร์นองเลือด! ลอบยิง "เจ้ามือ" ดับคาสวนยาง สามีหวั่นโดนฆ่าอีกคน

โต๊ะแชร์นองเลือด! ลอบยิง "เจ้ามือ" ดับคาสวนยาง สามีหวั่นโดนฆ่าอีกคน

โต๊ะแชร์นองเลือด! ลอบยิง "เจ้ามือ" ดับคาสวนยาง สามีหวั่นโดนฆ่าอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ ลอบยิงท้าวแชร์สาววัย 36 ดับคาสวนยาง สามีเผยมีปัญหาขัดแย้งเรื่องเดียวคือเรื่องเงินค่าแชร์ หวั่นโดนฆ่าปิดปากอีกคน

(3 ต.ค.) วัดห้วยต่อ หมู่ที่ 1 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ญาติได้นำศพของ นางนิภาพร อายุ 36 ปี  ซึ่งถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ตายออกไปกรีดยางพารา แต่ทางครอบครัวยังไม่กำหนดวันประกอบพิธีฌาปนกิจ เนื่องจากตกลงกันว่าจะรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ก่อน

นายภาณุพันธ์ อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย กล่าวว่า สาเหตุปมสังหารภรรยาเชื่อว่ามาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องแชร์อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาภรรยาและตนเองไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน มีเฉพาะปัญหาเรื่องแชร์เท่านั้น  โดยก่อนหน้านี้ภรรยาเป็นท้าวแชร์ มีลูกแชร์รวมประมาณ 40 ราย มือละประมาณ 2,000 บาท ทั้งนี้ ก็เล่นกันมาปกติ จนกระทั่งเหลือประมาณ 5 มือสุดท้าย ที่ลูกแชร์แต่ละมือจะได้ประมาณ 1 แสนบาท กลับมาประสบปัญหาที่ลูกแชร์บางรายเบี้ยไม่ยอมจ่ายค่าแชร์ทำให้แชร์มีปัญหา คนที่ยังไม่ได้แสดงความไม่พอใจ มีปัญหาการทวง และด่าทอกันเกิดขึ้น

จนกระทั่งมีลูกแชร์ 2 คน ร่วมกันเป็นโจทย์ฟ้องร้องดำเนินคดีกับภรรยาในชั้นศาลเมื่อประมาณ 1-2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทางภรรยาและตนเองก็ยอมรับในคำตัดสินของศาล แต่แชร์มีปัญหาล้มยังไม่สามารถนำเงินมาคืนให้ได้ จึงมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ทำให้ภรรยามาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว วอนขอให้ทางตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก

เบื้องต้น ทางครอบครัวจะยังไม่กำหนดวันจัดงานและวันประกอบพิธีฌาปนกิจศพภรรยา จะเก็บศพไว้รอจนกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมคนร้ายให้ได้เสียก่อน และส่วนตัวเตรียมจะเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ หวั่นคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายตนเอง เพราะเป็นพยานรู้เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น และตนเองก็ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook