"หนุ่มช่างปูน" ไม่ไปทำงานหลายวัน พบเป็นศพจมดับคาบึงน้ำ

"หนุ่มช่างปูน" ไม่ไปทำงานหลายวัน พบเป็นศพจมดับคาบึงน้ำ

"หนุ่มช่างปูน" ไม่ไปทำงานหลายวัน พบเป็นศพจมดับคาบึงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.ชยกร สุวรรณเกล้า สว.สอบสวน สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณบึงน้ำบ้านปริง หน้าสถานีตำรวจทางหลวงพังงา หมู่ 4 ต.นบปริง อ.เมือง จ.พังงา

จึงรุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายศิริพงษ์ ศรีสุวรรณ์ ปลัดอำเภอเมืองพังงา เจ้าหน้าที่ ปภ.พังงา ผู้ใหญ่บ้าน ที่เกิดเหตุเป็นขุมน้ำสาธารณะบ้านปริง หน้าสถานีตำรวจทางหลวงพังงา พบศพนายไชยวัฒน์ อายุ 46 ปี ช่างปูน

สภาพศพนอนลอยอืดอยู่ริมบึงน้ำดังกล่าว จึงนำร่างส่ง รพ.พังงา เพื่อชันสูตรพลิกศพ จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย

จากการสอบสวนทราบว่า นายไชยวัฒน์ เป็นช่างปูนมารับจ้างทำงานก่อสร้างกำแพงรั้วของสถานีตำรวจทางหลวงจังหวัดพังงามานานกว่า 3 เดือน มีนิสัยชอบดื่มเหล้าขาว

จนกระทั่งวันที่ 1 ต.ค.61 ที่ผ่านมา นายเล็ก พิทักษ์วงค์ ผู้รับเหมางานได้ขับรถส่งนายไชยวัฒน์ หน้าร้านขายของชำภายในหมู่บ้านใกล้กับบึงน้ำที่เกิดเหตุในช่วงเย็นของวันที่ 1 ต.ค. 61

ต่อมาไม่พบว่าผู้ตายไปทำงาน ทางนายเล็ก จึงออกติดตามหาตัวตาม รพ. และสถานที่ต่างๆ แต่ไม่พบ ล่าสุดนายเล็กทราบจากชาวบ้านที่เข้าตกปลาริมบึงน้ำบ้านปริง ว่าพบศพคนตายลักษณะคล้ายนายไชยวัฒน์

จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพบว่าใช่นายไชยวัฒน์ที่เสียชีวิตลอยอืดอยู่ริมบึงน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสันนิษฐานสาเหตุการตายเบื้องต้นว่า เกิดจากเมาสุราพลัดตกน้ำทำให้เสียชีวิต ซึ่งรอทางญาติเข้ามารับศพเพื่อทำการบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หนุ่มช่างปูน" ไม่ไปทำงานหลายวัน พบเป็นศพจมดับคาบึงน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook