ผวา! ชายสักลายนิรนาม ลอยอืดเสียชีวิตกลางคลองส่งน้ำ

ผวา! ชายสักลายนิรนาม ลอยอืดเสียชีวิตกลางคลองส่งน้ำ

ผวา! ชายสักลายนิรนาม ลอยอืดเสียชีวิตกลางคลองส่งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ประทาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตูคต รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายอืดภายในคลองส่งน้ำ ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำเยื้องตลาดเอซี หมู่ที่ 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต พ.ต.ท.ธรณินทร์ พุ่มสุวรรณ สว.สส.สภ.คูคต กำลังชุดสืบสวน แพทย์เวรร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำ เจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำขึ้นจากลำคลอง พบผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้นสีดำ

ไม่สวมเสื้อไม่พบเอกสารติดตัว อายุประมาณ 30-40 ปี มีการสักลายที่แผ่นหลังรูปปลา หน้าท้องสักลายรูปเสือ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

ทางด้านนางสังวาล สำรวย อายุ 56 ปี ผู้พบศพเปิดเผยว่า ตอนนั้นตนเองกำลังขายอาหารริมคลองได้หันไปเห็นมีวัตถุบางอย่างลอยน้ำอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นหุ่นแต่ตรวจสอบแล้วเป็นศพลอยอืดอยู่กลางคลองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้เมื่อเช้าที่ผ่านมามีคนงานก่อสร้างมาตามหาคนหาย หลังจากค่ำคืนที่ผ่านมามีการวิ่งไล่กวดกันทำร้ายกันกระทั่งหายตัวไป แต่ยังไม่มั่นใจว่าใช่บุคคลเดียวกันกับที่มีคนตามหาหรือไม่

ร.ต.อ.ประทาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook