"แมว จิรศักดิ์" ให้กำลังใจ "นิโคล" หลังเลิก "ศรราม" เชื่อผ่านไปได้

"แมว จิรศักดิ์" ให้กำลังใจ "นิโคล" หลังเลิก "ศรราม" เชื่อผ่านไปได้

"แมว จิรศักดิ์" ให้กำลังใจ "นิโคล" หลังเลิก "ศรราม" เชื่อผ่านไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเลิกรากันไปแยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดี และทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกอยู่ สำหรับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และนิโคล เทริโอ ล่าสุดในงาน MONO GROUP: UNIVERSE OF ENTERTAINMENT 2019 เปิดจักรวาลแห่งความบันเทิง ณ โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ ที่มีโอกาสได้เจอ แมว จิรศักดิ์ เลยขอถามไถ่ว่ามีการพูดคุยหรือให้กำลังใจ นิโคล เกี่ยวกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้บ้างหรือเปล่า รวมถึงอัปเดตชีวิตลูกๆ ที่บอกว่าตอนนี้ฉายแววเป็นนักดนตรีด้วย 

ลูกๆตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"ลูกตอนนี้ ตัวเล็กก็ซุกซนมาก โคตรซนเลย คนโตก็ซนไปในทางที่อยากรู้อยากเห็นมากขึ้น ส่วนทิกเกอร์ตอนนี้ก็รักที่จะทำเพลง รักที่จะเล่นดนตรีมาก ซึ่งแต่ก่อนนี้พ่อต้องส่ายหัวว่าทำไมลูกไม่เล่นดนตรีเลย เอาแต่แสดง แต่ตอนนี้คุยกับพ่อก็มีแต่เรื่องดนตรี ล่าสุดนี่ก็รบเร้าให้ซื้อเบสให้ ตีกลอง เล่นกีตาร์ไม่พอ ตอนนี้จะเล่นเบสแล้ว ใจคอจะเล่นทุกอย่างเลยเหรอลูก"

เรียกว่าตามรอยพ่อ ได้เลือดพ่อมาเลยไหม?

"เขาสนุก เขาได้ค้นพบจุดที่เขามีความสุขกับมันแล้ว แต่ก่อนเขายังไม่รู้สึกว่าเล่นดนตรีแล้วมันสนุกยังไง แต่พอเขาได้ไปเจอ ผมก็ไม่รู้ว่าไปคลิกตรงไหน เขารู้แต่ว่ามันมีความสุขดี มีเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์ เรื่องของการสร้างจินตนาการ เด็กจินตนาการเยอะ เขาก็อยากจะถ่ายทอดออกมา เป็นช่องทางที่ทำให้เขาถ่ายทอดจินตนาการได้" 

เรามีการแนะนำแนวทางในการเข้าวงการเพลงให้เขาไหม?

"ในเรื่องของโนว์ฮาวเราซัพพอร์ตเต็มที่แน่นอน นั้นคือเรื่องของความรู้ เรื่องของอุปกรณ์เราก็ซัพพอร์ตแน่นอน เพราะว่าของพ่อเยอะมาก เอาไปไว้บ้านลูกก็ดี เรื่องของเครื่องดนตรีก็ซัพพอร์ตแน่นอน แต่ว่าเรื่องหนึ่งที่อยากจะซัพพอร์ตมากที่สุด คือเรื่องความคิด ว่าทำยังไงเราอยู่ในวงการนี้ เราจะอยู่ได้ยาวนานและอยู่ได้อย่างมีคุณภาพ ตรงนี้ต้องรอดูว่าในแต่ละช่วงเวลาเขาเจออะไร เราจะให้คำปรึกษาเขา อย่างเช่นเรื่องของการรับมือกับแฟนคลับ หรือว่าข่าวที่เป็นบวกเป็นลบ รับมือยังไง งานมากงานน้อย สุขภาพจิตเป็นยังไง ตรงนั้นผมว่าเป็นเรื่องสำคัญ"

IG: nicole_officialaccountทิกเกอร์ เล่นกีตาร์ โดยมีกำลังใจคือ แม่นิกกี้

จะชวนลูกมาทำเพลงด้วยไหม?

"ก็เราทำเพลงด้วยกันอยู่พักหนึ่งครับ พอเปิดเทอมก็กลับไปเรียน ก็เลยหายไป แต่ว่าตอนนี้เดี๋ยวจะกลับมาทำด้วยกัน ทำให้ได้แต่น้องจะอยู่ค่ายไหนอะไรยังไงแล้วแต่ เอาที่สบายใจ (ฟีทเจอริ่งด้วยกันเลยดีไหม พ่อลูก?) ก็อยากจะชวนนะ เพราะถ้าได้ทำงานดนตรีด้วยกันมันก็จะสนุกดี"

ถามถึงนิโคล เรามีให้กำลังใจอะไรบ้างไหม?

"บอกตรงๆ นะครับว่าเรื่องข่าวส่วนตัวเราไม่ยุ่งเลย แต่ว่าในความเป็นเพื่อน มันเหมือนมองหน้ากันแล้วก็ยิ้ม ไม่พูดอะไรเลย เพราะว่าเราก็เคารพในความคิดความรู้สึกของเขา ไม่ไปก้าวก่ายอะไร แต่ก็มีบอกว่ายูโอเคนะ แค่นี้ เขาก็รู้ว่าเราเป็นกำลังใจและหวังดี ไม่จำเป็นต้องพูดอะไร"

เขามีแสดงความอ่อนแอตอนที่อยู่กับเราไหม?

"ไม่ครับ เขาฮาๆ เขาสบายอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แมว จิรศักดิ์" ให้กำลังใจ "นิโคล" หลังเลิก "ศรราม" เชื่อผ่านไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook