พ่อเฒ่าหายตัว 2 วัน เพื่อนตามหาไม่เจอ ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น พบเจอเป็นศพ

พ่อเฒ่าหายตัว 2 วัน เพื่อนตามหาไม่เจอ ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น พบเจอเป็นศพ

พ่อเฒ่าหายตัว 2 วัน เพื่อนตามหาไม่เจอ ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น พบเจอเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าอาชีพรับจ้างทั่วไปได้หายออกจากบ้านไป 2 วัน เพื่อนๆ ตามหาแต่ไม่พบ จนมีชาวบ้านเดินไปทำธุระได้กลิ่นเหม็น จึงไปแจ้งเจ้าของบ้านให้มาช่วยดูแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบพร้อมกู้ภัย พบเป็นศพลอยขึ้นอึดในแม่น้ำท่าจีน

วันที่ 3 ต.ค. 61 ร.ต.อ. รุจิภาส ยุทธ์ธนสุธี รองสารวัตสอบสวน สภ.บางหลวง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยขึ้นอึดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว มีผักตบชวาปกคลุมอยู่อย่างหนาแน่นอยู่ภายในแม่น้ำท่าจีน ม.2.ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม พบศพนายนิยม อายุ 71 ปี ในสภาพลอยขึ้นอึดนอนหงายสวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น

ร.ต.อ. รุจิภาส ยุทธ์ธนสุธี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางหลวงบอกว่าจากการสอบถาม นายวิสันต์ อายุ 24 ปี ให้การว่าตนเองกำลังจะเดินไปทำธุระทางเดินที่จะต้องเดินไปนั้นอยู่ติดกับริมแม่น้ำ พอเดินไปได้ไม่ไกลก็ได้กลิ่นเหม็นขึ้นมา จึงได้เดินตามกลิ่นไปแต่ก็มองไม่เห็นว่ามีอะไรตาย

จึงได้เดินไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยดูก็ยังไม่พบว่ามีอะไรตายอีก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จากนั้นมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ก็มาถึง จึงได้ช่วยกันแหวกผักตบชวาออกจึงพบว่ามีศพลอยขึ้นอึดอยู่ในแม่น้ำ

จากการสอบถามนางเกษาราพร อายุ 73 ปี บอกว่า เมื่อก่อนนี้ตนมีอาชีพค้าไม้เก่าจึงได้รับผู้ตายเป็นลูกจ้าง จากนั้นตนได้เลิกกิจการจึงให้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพราะเนื่องจากว่าอยู่ด้วยกันมานานหลายปีแบบไม่เสียค่าเช่าอะไร

จากนั้นใครมาจ้างผู้ตายทำอะไรผู้ตายก็จะรับจ้างทั่วไป ได้เงินวันละ 200-300 บาท ต่อวัน จนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกไปรับจ้างทำงานจากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย

จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนมีชาวบ้านมาบอกว่าลุงจมน้ำตายในแม่น้ำแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนที่จะมอบร่างให้กับทางนางเกษาราพรนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook