“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ทำตัวไม่ถูก โดน “บ๊วย” จู่โจมกอด ทุกวันนี้ยังเขินไม่หาย

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ทำตัวไม่ถูก โดน “บ๊วย” จู่โจมกอด ทุกวันนี้ยังเขินไม่หาย

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ทำตัวไม่ถูก โดน “บ๊วย” จู่โจมกอด ทุกวันนี้ยังเขินไม่หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ฟินติดหน้าจอกันเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจู่โจมกอดอดีตภรรยา ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ ซึ่งฝ่ายหญิงออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนอดอมยิ้มตามไม่ได้

ล่าสุดทางด้าน ตุ๊ก ชนกวนันท์ ก็ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่ารู้สึกเขินจริงๆ และตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับอดีตสามียังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง ทั้งเรื่องการพูดคุยและการดูแลลูก

ไปออกรายการ มีโมเมนต์ที่พี่บ๊วยเข้าไปกอด ?
“เอาแบบจริงๆ เลยนะ ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย (หัวเราะ) ก็เป็นแบบซีนจบเฉยๆ กอดแบบเพื่อนร่วมงานค่ะ”

เขามีเซอร์ไพรส์ไหม ?
“วันนั้นเหมือนตุ๊กแหย่ๆ แกล้งๆ หรือเปล่า แล้วพี่บ๊วยก็เลยแกล้งกลับมากกว่า”

ไม่ได้มีโมเมนต์นี้นานเท่าไหร่แล้ว ?
“หื้ม... หลายปีแล้ว ตั้งแต่หย่ากันค่ะ (ยิ้ม) ตั้งแต่ก่อนหย่า ถามว่าตกใจไหม ก็มีนิดหนึ่งค่ะ ก็ต้องดูมีจริตผู้หญิงนิดหนึ่ง ตกใจบ้าง”

วันนั้นดูไม่เป็นตัวของตัวเอง ?
“โดนคนล้อ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น ไม่เข้าใจว่าความเขินมันมาจากไหน ทุกวันนี้ก็ยังงง แต่มันหยุดเขินไม่ได้ มันเป็นไปเอง”

วันนี้ก็ยังเขินอยู่ ?
“รู้สึกได้เลยใช่ไหม ไม่รู้ทำไม (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่า เรายังเป็นคนที่รู้สึก ไม่ใช่เป็นฝ่ายที่หมดความรู้สึกอะไรแบบนี้ ก็เป็นแบบนั้นมากกว่า”

สนิทใจไหม เวลาคุยกัน ?
“อ๋อ ไม่ได้ไม่สนิทใจ มันมองได้สองอย่าง มันอาจจะมีความเขิน แต่ไม่ได้ไม่สนิทใจอะไร คือมันก็มีความห่างๆ ด้วย เพราะเวลา ความสัมพันธ์ ความรู้สึกของเราเลยมีความเขินๆ“

ภาพวันหวานที่เคยหวานของ ตุ๊ก-บ๊วย

เรื่องที่บ๊วยมารับลูก ความสม่ำเสมอ ยังเป็นอยู่ไหม ?
“ก็ไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้ดูความสม่ำเสมอหรือเปล่า เพราะว่าจริงๆ ลึกๆ แอบแย่งกันด้วยซ้ำ บางทีพี่บ๊วยมารับลูก เราก็ไม่มีอะไรทำ แต่เขาก็ยังมาเรื่อยๆ ค่ะ เขาจะแบ่งเวลาด้วยวิธีของเขา เขาก็อยากจะมาหาลูกอยู่แล้ว บางทีลูกไปนอนค้างบ้านนู้นไม่ครบ ก็จะโดนทวงตลอด เป็นแนวแบบแย่งกันมากกว่า”

ไม่ได้คุยกันลึกไปถึงเรื่องครอบครัว ?
“ไม่เคยค่ะ แทบจะไม่ค่อยมีเลย เดิมทีบ๊วยเขาเป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คุยอะไรกันลึกๆ ความห่างก็เลยไม่ค่อย เวลามีคนถามก็จะอธิบายว่า เหมือนเจ้าหน้าที่ธนาคารคุยกับลูกค้า จะไม่ได้พูดไม่ดีกัน ก็ไม่ได้ลงลึก แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่เราจะปรึกษาเวลามีปัญหาค่ะ”

อย่างนี้แสดงว่ามีคนมาให้ปรึกษา ?
“การที่คนเรามีใครสักคน มันเป็นเรื่องจำเป็นอยู่แล้วของมนุษย์ แต่สำหรับตุ๊ก คนที่จะคุยได้ลึกๆ จริงๆ ก็เป็นพี่สาว หรือว่าเพื่อน ถ้ามีคนเข้ามาก็ดี แต่มันไม่ได้หาง่ายๆ”

มีเข้ามาไหม ?
“การเข้ามาก็ไม่ใช่ว่าจะคลิกแล้วเข้ากันได้ มันก็คนละเรื่องกัน แต่อาจจะมีเข้ามาบ้าง เพื่อให้ได้บอกคนอื่นว่าสวยบ้าง (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้คลิกไม่ถึงไหนๆ”

ไม่ได้อยากเปิดใจแล้ว ?
“ไม่เลย เฉยๆ ไม่ได้เหงาถึงขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิด ตุ๊กว่าการลงตัวมันยากจริงๆ”

เกรงใจลูกด้วยไหม ?
“ใช้คำว่าต้องคิดดีๆ มากกว่า มากกว่าตอนที่เราตัวคนเดียว ตอนที่เรามีแฟน สถานะเราก็ไม่เหมือนเดิม ความเหมาะสมก็ไม่เหมือนเดิม มันก็คงไม่ได้ง่ายๆ แต่ไม่ใช่ว่าเรายากนะ แต่คนอื่นเขาก็ดูเราเหมือนกัน ว่าเราเหมาะกับเขาหรือเปล่า มันยากค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ทำตัวไม่ถูก โดน “บ๊วย” จู่โจมกอด ทุกวันนี้ยังเขินไม่หาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook