หนุ่มเมาแล้วห้าว-เจอด่านไม่จอดขับรถย้อนศรคิดหนี ด่าตำรวจแถมยังขู่ยิง (คลิป)

หนุ่มเมาแล้วห้าว-เจอด่านไม่จอดขับรถย้อนศรคิดหนี ด่าตำรวจแถมยังขู่ยิง (คลิป)

หนุ่มเมาแล้วห้าว-เจอด่านไม่จอดขับรถย้อนศรคิดหนี ด่าตำรวจแถมยังขู่ยิง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีชายวัย 42 ปี ขับรถมาเจอด่านตรวจ ถูกตำรวจเรียกตรวจแต่ไม่ยอมจอดขับรถย้อนศรหลบหนี พอจนมุมถูกตำรวจเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ก็ไม่ยอม ด่าทอแถมขู่ยิงตำรวจ หลังถูกจับบอกเมาเสียงอ่อยตำรวจนำตัวส่งฟ้องศาลแล้ว

นี่คือภาพคลิปจากโทรศัพท์มือถือเห็นเหตุการณ์บางช่วงบางตอน ขณะตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเข้าควบคุมตัว นายโกสิน อายุ 42 ปี ที่ขับรถกระบะ โตโยต้าสีดำ ทะเบียน บธ 5770 ชลบุรี หลบหนีจากด่านตรวจบนถนนสุขุมวิท บริเวณใต้ทางต่างระดับวัดบางเป้ง ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

โดยชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดให้ตรวจ แถมยังขับรถย้อนศรไปทางตลาดนัดจตุจักร ตำรวจจึงไล่ติดตามไป ก่อนไปหลบที่ลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้กับสี่แยกไฟแดงบางแสน จากนั้นตำรวจจึงขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ปรากฏว่าชายคนนี้ไม่ยอมแล้วก็ด่าทอตำรวจด้วยคำหยาบคาย โดยบอกว่า

"ถ่ายมาเหอะเดี๋ยวก็รู้ จะโทรหาผู้กำกับ อย่าหือกับเด็กใต้นะ พวกนี้เป็นเด็กอย่ามาหือ อยากตายหรอ เดี๋ยวจะยิงทิ้งให้หมด ไม่รู้หรอว่าน้องกูเป็นใคร รถมีทะเบียน มีใบขับขี่ กูไม่ตายหรอก เดี๋ยวพวกมึงก็รู้ จับผมเรื่องอะไร แม่ เดี๋ยวกูยิงทิ้งหมดเลยพวกนี้"

ล่าสุดตำรวจจับกุม พร้อมแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เมาแล้วขับ ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน และขับรถย้อนศร นำตัวส่งพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาลแขวงชลบุรีไปแล้ว โดยศาลสั่งปรับ 10,000 บาท ส่วนโทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 61 พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้เชิญตัวนายโกสินมาพูดคุยและอบรม เพื่อให้สำนึก ซึ่งนายโกสินก็รับสารภาพว่าเมาไม่ได้สติจริงๆ และกล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน พร้อมยกมือไหว้ บอกจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว เข็ดแล้วจริงๆ

โดย พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ยอมไม่ได้เด็ดขาด ตำรวจภูธรเสม็ดได้ทำตามนโยบายของ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ได้กำชับเรื่องเมาแล้วขับซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ซึ่งนายโกสินนั้นได้ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานอีกด้วย ฝากบอกเตือนทุกคนที่เมาแล้วอย่าขับ พลาดขึ้นมาเกิดอันตรายถึงชีวิตตัวเองและคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook