นอภ.ด่านขุนทดสั่งลุย! รวบแก๊งยานรกรายสำคัญ-ยึดยาบ้ากว่า 700 เม็ด

นอภ.ด่านขุนทดสั่งลุย! รวบแก๊งยานรกรายสำคัญ-ยึดยาบ้ากว่า 700 เม็ด

นอภ.ด่านขุนทดสั่งลุย! รวบแก๊งยานรกรายสำคัญ-ยึดยาบ้ากว่า 700 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 3 ต.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ นายอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้  นายสุรศักดิ์ ขันตี ปลัดอำเภอด่านขุนทด ร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบอำเภอด่านขุนทดพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ อ.ส.อำเภอด่านขุนทด จำนวนกว่า 10 นาย

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สังเกตการณ์ความเคลื่อนไหวกระบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จนกระทั่งมั่นใจว่ามีการมั่วสุมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริง เนื่องจากมีวัยรุ่นเดินทางเข้าออกบ้านหลังดังกล่าวกันตลอดทั้งกลางวันกลางคืนส่งเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่จึงได้บุกเข้าทำการตรวจค้นบ้านเป้าหมาย พบนายสิทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล)หรือตี๋ อายุ 33 ปี พร้อมด้วย นายปรัชญา (สงวนนามสกุล) หรือ น้อง อายุ 23 ปี ทั้งคู่กำลังนั่งอยู่ในบ้านเป้าหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว เพื่อทำการตรวจค้น

โดย นายสิทธิพงษ์ หรือตี๋ ได้แสดงตัวว่า เป็นเจ้าของบ้านและรับสารภาพว่า ได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้แต่ไม่ทราบจำนวนจึงได้หยิบกระเป๋าสีแดงที่วางอยู่ให้กับเจ้าหน้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดกระเป๋าดังกล่าวออกพบมีถุงพลาสติกสีฟ้าจำนวน 4 ถุง บรรจุยาบ้า และถุงพลาสติกสีใส 1 ถุงพบว่า เป็นบรรจุสารไอซ์ไม่ทราบจำนวน

จากการสอบสวน นายตี๋ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับของมาจาก นายจิต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจของกลางทั้งหมดพบยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง 713  เม็ด สีเขียว 8 เม็ด รวม 721 เม็ด และสารไอซ์ 5.88 กรัม โดยจะนำยาบ้ามาส่งในราคาเม็ด 60 บาท และจะเก็บเงินในภายหลัง แล้วนำไปจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนในหมู่บ้านในราคาเม็ดละ 120-150 บาท  

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบของกลาง เครื่องชั่งดิจิตอล  1 เครื่อง เงินสด 6,000 บาท บัญชีซื้อขายยาเสพติด 3 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลต่อ โดยการให้นายน้อยโทรสั่งซื้อยาเสพติดจากนายจิต ไม่ทราบนามสกุล ให้นำยาบ้ามาส่ง เจ้าหน้าที่ได้ซุ่มรอนานกว่า 2 ชม. ได้มี รถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน  ขน 6045 นครราชสีมา ได้วิ่งเข้ามายังบ้านเป้าหมายคาดว่า เป็นเครือข่ายรายสำคัญ

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้นตัวและรถเก๋งคันดังกล่าว พบของกลางยาบ้า 102 เม็ด บรรจุในถุงสีน้ำเงิน และพบพบบ้องกัญชาจำนวน 1 บ้อง และกัญชาพร้อมเสพอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจิต เป็นเครือข่ายสำคัญในพื้นที่ ที่รับยาเสพติดมาจากภาคกลาง และได้นัดรับส่งของที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอปากช่อง และนำยาเสพติดมาส่งต่อให้กับเอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่อำเภอด่านขุนทด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นอภ.ด่านขุนทดสั่งลุย! รวบแก๊งยานรกรายสำคัญ-ยึดยาบ้ากว่า 700 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook