แก่แล้วไม่มีอะไรดี-เฒ่าวัย 76 ปี เครียดโรครุมเร้าผูกคอตายคาต้นไม้ข้างบ้าน

แก่แล้วไม่มีอะไรดี-เฒ่าวัย 76 ปี เครียดโรครุมเร้าผูกคอตายคาต้นไม้ข้างบ้าน

แก่แล้วไม่มีอะไรดี-เฒ่าวัย 76 ปี เครียดโรครุมเร้าผูกคอตายคาต้นไม้ข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 4 ต.ค. 61 )  เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายกับต้นไม้ข้างบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้จึงเดินเท้าเข้าไปซึ่งมีบ้านพักอาศัยที่อยู่ในสวนยางและสวนปาล์มน้ำมัน บริเวณข้างบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน พบศพชายสูงอายุ สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ ยืนผูกคอตายกับต้นไม้ข้างบ้านหลังดังกล่าว

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเสริม อายุ 76 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าวมีอาชีพทำสวนยาง ซึ่งผู้ที่พบศพคนแรกซึ่งเป็นหลานสะใภ้ของผู้เสียชีวิต ซึ่งภรรยาและลูกหลานไม่ติดใจอะไร เพราะผู้ตายบ่นมาหลายวันแล้วว่าอยากตาย       

โดย น.ส.อรทัย 17 ปี หลานสาวผู้ตาย บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. โดยตนออกมาล้างจานเมื่อล้างเสร็จก็เห็นผู้เสียชีวิตยืนผูกคอตายกับต้นไม้แล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค

ซึ่งจากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต คือนางจำนงค์ 64 ปี กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ตายยังนั่งดูหลานอยู่ภายในบ้านกับตน จากนั้นตนจึงไปบีบแขนให้ผู้เสียชีวิต จากนั้นผู้เสียชีวิตเดินออกไปจากบ้าน สักพักหลานสะใภ้เดินออกไปล้างจาน  แล้วรีบวิ่งเข้ามาบอกตนว่าตาผูกคอตายแล้ว

หลังจากตนบีบแขนให้ผู้ตายสัก 15 นาที โดยผู้ตายพูดมาหลายวันแล้วว่า จะผูกคอตายเพราะอยู่ไปร่างกายก็ไม่ฟื้นแล้ว โดยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรคเช่น โรคหัวใจ โรคความดัน โรคกระเพาะ โดยโรคหัวใจ เคยไปทำบอลลูนโรคหัวใจมาแล้ว โดยตนไม่คิดว่า สามีจะผูกคอตาย

ซึ่งจากการผูกคอตายของ นายเสริม ในครั้งนี้ ภรรยาและญาติไม่ติดใจอะไร เพราะผู้ตายบ่นมาหลายวันแล้ว เมื่อหมอมาชันสูตรศพเสร็จแล้วจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แก่แล้วไม่มีอะไรดี-เฒ่าวัย 76 ปี เครียดโรครุมเร้าผูกคอตายคาต้นไม้ข้างบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook