ด่ายับ ชายจีนปีนรั้วกั้นให้ป๊อบคอร์นฮิปโป แถมโยนถุงพลาสติกใส่ในปาก

ด่ายับ ชายจีนปีนรั้วกั้นให้ป๊อบคอร์นฮิปโป แถมโยนถุงพลาสติกใส่ในปาก

ด่ายับ ชายจีนปีนรั้วกั้นให้ป๊อบคอร์นฮิปโป แถมโยนถุงพลาสติกใส่ในปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์จีน หลังจากมีชาวเน็ตได้โพสต์เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายคนหนึ่งที่พาลูกน้อยและครอบครัวไปเที่ยวสวนสัตว์ ปีนรั้วกั้น ขว้างป๊อบคอร์นให้ฮิปโปโปเตมัสกิน อีกทั้งตอนท้ายยังโยนกล่องกระดาษและถุงพลาสติกใส่ป๊อบคอร์นใส่ปากเจ้าฮิปโปด้วย

สำนักข่าวเคนิวส์ (看看新闻Knews) รายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่สวนสัตว์หนานชาง ในมณฑลเจียงซี ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นชายคนดังกล่าวปีนนั่งบนรั้วกั้นแล้วขว้างป๊อบคอร์นให้เจ้าฮิปโปที่อยู่ในบ่อน้ำกิน ก่อนต่อมาจะโยนทั้งกล่องและถุงพลาสติกที่ใส่ป๊อบคอร์นลงไปในปากของเจ้าฮิปโปที่อ้าปากกว้างงับเอาถุงนั้นเข้าไปด้วย

เมื่อเจ้าฮิปโปงับถุงนั้นเข้าไป ชายคนดังกล่าวก็ยิ้มหัวเราะร่วนอย่างชอบอกชอบใจ ขณะที่ผู้คนรอบข้างก็ไม่ได้มีการห้ามปราม ซ้ำเกือบทั้งหมดยังพากันหัวเราะขำขันยกใหญ่ตามไปด้วย

โดยผู้บันทึกคลิปวิดีโอเผยว่า ตอนนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์อยู่บริเวณใกล้ๆ ซึ่งเขาทนดูไม่ไหวเลยเดินออกมา ขณะที่บริเวณบ่อของเจ้าฮิปโปและรอบสวนสัตว์มีป้ายเตือน ห้ามหยอกล่อยุแหย่สัตว์ ห้ามปีนนั่งรั้วกั้น และห้ามให้อาหาร ติดอยู่ด้วย

ด้านชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปวิดีโอต่างพากันแสดงความคิดเห็นไม่พออย่างมากกับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวและผู้คนที่อยู่รอบด้าน พร้อมบอกว่าเห็นเจ้าฮิปโปกลืนกินถุงพลาสติกเข้าไป ทำให้ปวดใจจริงๆ

เมื่อช่วงสายวันนี้ (4 ต.ค.) ทางสวนสัตว์ได้แถลงผ่านบัญชีเวยป๋อว่า หลังเกิดจากการเหตุการณ์ดังกล่าว สัตวแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลฮิปโปได้เข้าตรวจสอบเจ้าฮิปโปตัวนั้นแล้ว โดยพบว่ามันไม่ได้บาดเจ็บหรือเป็นอะไรร้ายแรง ซึ่งตอนนี้ทางสวนสัตว์ได้แจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ด่ายับ ชายจีนปีนรั้วกั้นให้ป๊อบคอร์นฮิปโป แถมโยนถุงพลาสติกใส่ในปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook