โจรดวงกุด แอบงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สุดท้ายโดนกระสุนปริศนาดับอนาถ

โจรดวงกุด แอบงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สุดท้ายโดนกระสุนปริศนาดับอนาถ

โจรดวงกุด แอบงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สุดท้ายโดนกระสุนปริศนาดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแอบงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ก่อนหลบหนีไป สุดท้ายโดนกระสุนปริศนากลายเป็นศพดับอนาถ

(5 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. พ.ต.ท.ศุภณัฐ พุ่มน้อย สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางน้ำจืด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณลานดิน ริมถนนคลองเจ็ดศอก ม.2 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำกางเกงขาสั้น มีรอยสักที่ต้นขาซ้าย ข้างตัวผู้ตายพบประแจปากตาย 1 อัน พร้อมแม่กุญแจ 1 ลูกและเหรียญ 10 บาท ข้างๆ อีก 3 ถึง 4 เหรียญ ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นพบบาดแผลเป็นรอยกระสุนที่บริเวณกลางหลัง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้โทรแจ้งเป็นผู้หญิงที่พักอาศัยในห้องเช่าบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานแวดล้อมคาดว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนที่มางัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จากร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาตอนประมาณ 02.00 น.ของวันเดียวกัน

นายทรงทิศ อายุ 53 ปี เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เล่าให้ฟังว่าตอนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ลูกชายของตนเองได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจึงได้เปิดหน้าต่างชะโงกออกมาดูจากชั้นสองเห็นคนร้ายกำลังงัดเครื่องซักผ้า มองเห็นคนร้ายมาคนเดียว ก็เลยเรียกตนเองและโทรแจ้งตำรวจ 191 พอตำรวจมาถึงเห็นแต่รถจักรยานยนต์ แต่คนร้ายหนีไปแล้ว ก็เดินตามหากับตำรวจคิดว่าคนร้ายไปหลบซ่อนอยู่เพราะทิ้งจักรยานยนต์ไว้ แต่ไม่พบ ซึ่งคนร้ายงัดตู้ได้เงินไปประมาณ 200 กว่าบาท

จนกระทั่งตอนเช้าก็มีคนมาเรียกว่ามีคนเสียชีวิตเนื่องจากศพอยู่ใกล้กับบ้านตนเองประมาณ 200 เมตร ลูกชายก็เดินไปดู เห็นศพจึงจำได้จากลักษณะของเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อคืนจึงรู้ว่าเป็นคนร้าย สำหรับบ้านตนเองนั้นโดนคนร้ายงัดมาแล้ว 2 รอบ รวมครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อสืบหาเจ้าของกระสุนที่ยิงผู้เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook