ท่องเที่ยวเสื่อม! ตำรวจเร่งไล่ล่ากระบะตีนผีชน 2 นทท.จีนแล้วซิ่งหนี

ท่องเที่ยวเสื่อม! ตำรวจเร่งไล่ล่ากระบะตีนผีชน 2 นทท.จีนแล้วซิ่งหนี

ท่องเที่ยวเสื่อม! ตำรวจเร่งไล่ล่ากระบะตีนผีชน 2 นทท.จีนแล้วซิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 5 ต.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการแชร์ภาพนาทีชีวิตเหตุรถชน ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aichah Hpt ได้นำมาโพสต์ ถึงเหตุการณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “ชนแล้วหนี สดมาก สามแยกคลองสนมุ่งหน้าไปคลองม่วง” ซึ่งได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นว่า ควรที่คนขับจะต้องลงไปดู บ้างว่า แยกดังกล่าวอันตราย

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเจ้าของร้านบริการให้เช่ารถ ATV จุดเกิดเหตุแยกคลองสน ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ได้เปิดกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 3 ต.ค.

โดยจากภาพ นักท่องเที่ยวชาวจีนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากพื้นที่คลองม่วง เมื่อมาถึงสามแยกได้ชะลอรถเพื่อรอเลี้ยวเข้าพื้นที่บ้านนาตีน เส้นทางมุ่งหน้าหาดอ่าวนาง ก็ได้มีรถยนต์กระบะ สีบอร์นเงิน ได้ดัดแปลงติดลูกกรงเหล็กยกสูง คล้ายรถส่งสินค้า ขับมุ่งหน้ามาจากสามแยกหนองทะเล มุ่งหน้าสู่บ้านคลองม่วง

โดยจู่ๆ ก็พุ่งเข้าเบียดรถจักรยานยนต์นักท่องเที่ยวจีนที่จอดอยู่จนล้มคว่ำ สิ่งของกระจัดกระจาย รถเสียหาย หลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน นายติณห์ พนักงานภายในร้านพร้อมเพื่อนร่วมงาน ผู้ที่วิ่งไปช่วยนักท่องเที่ยวในวันเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่ทุกคนนั่งรอลูกค้าอยู่ในร้าน ก็ได้ยินเสียงโครมสนั่นบนถนน เห็นนักท่องเที่ยวประคองกันมาออกข้างทางในอาการได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งออกไปดู ก่อนถามอาการนักท่องเที่ยว แล้วตรงเข้ารีบเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุ เกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำ

จากนั้นพานักท่องเที่ยวทั้งสองเข้าทำแผลภายในร้าน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บตามขาและแขน

สอบถามทราบว่า นักท่องเที่ยวทั้งสองพักอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่คลองม่วง และได้เช่ารถขับเที่ยว ขณะเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจอดรถเพื่อรอเลี้ยวเข้าอ่าวนาง ก็ได้มีรถคู่กรณีตรงเข้าเฉี่ยวชนดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของบริษัทรถเช่าได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.อ่าวนาง เพื่อติดตามคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ท่องเที่ยวเสื่อม! ตำรวจเร่งไล่ล่ากระบะตีนผีชน 2 นทท.จีนแล้วซิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook