เปิดใจ "เมียหลวง" จับ "ผีน้อยแย่งผัว" ส่ง ตม. หวั่นโรคติดต่อ ลั่นเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย

เปิดใจ "เมียหลวง" จับ "ผีน้อยแย่งผัว" ส่ง ตม. หวั่นโรคติดต่อ ลั่นเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย

เปิดใจ "เมียหลวง" จับ "ผีน้อยแย่งผัว" ส่ง ตม. หวั่นโรคติดต่อ ลั่นเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวสาวลูก 2 คนหนึ่ง ที่เป็นภรรยาหนุ่มชาวเกาหลีใต้ วางแผนกับเพื่อนจับตัวสาวอีกคน ที่แอบเป็นชู้กับสามีตัวเอง ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) เกาหลีใต้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้อ่าน สนุกดอทคอม มีโอกาสได้พูดคุยกับสาวคนนี้ ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจทำเช่นนั้น

>> เมียสุดทน! จับ "ผีน้อยสาวไทย" ส่ง ตม.เกาหลี หลังเล่นชู้กับผัว แถมส่งไลน์มาเย้ย

หวั่นโรคติดต่อ-ทราบข่าวตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 

คุณแม่รายนี้ เล่าให้ฟังว่า สาเหตุหนึ่งที่ต้องส่งตัวหมอนวดสาวคนนั้นกลับประเทศให้ได้ เพราะตนเกรงว่า สามีและสาวคนนั้นจะยังมีสัมพันธ์กันเรื่อยๆ แต่ที่หวั่นใจเป็นพิเศษคือ โรคติดต่อ การส่งตัวกลับจึงช่วยให้ตนทุ่มเทกับการเลี้ยงลูกอีก 2 คนมากขึ้นด้วย 

ไม่ใช่แค่นั้น เธอบอกว่า เพิ่งรู้ข่าวว่าตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 และมีหลักฐานเป็นรูปอุปกรณ์ตรวจครรภ์มายืนยัน พร้อมกับบรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับสาวไทยคนนั้นเพิ่มเติมว่า ที่ตนเลือกส่งกลับประเทศ ถือว่าปรานีแล้ว เพราะที่จริง ตนมีสิทธิ์ฟ้องร้องว่าสาวคนนี้มาทำงานผิดกฎหมายในเกาหลีใต้ แต่กลับเลือกที่จะไม่ทำ

"ใจดีขนาดไหน ไม่เอาเรื่องฟ้องร้องที่นี้ แค่ส่งกลับไทย แถมถามเขาว่า เสื้อผ้า(ของผีน้อยสาว)อยู่ไหน มันหนาว (ตน)จะเอาไปให้ แต่คำตอบที่ได้คือ "กูไม่เอากูจะใส่ชุดนี้กลับ" แล้วคนที่ไปเอา(ตัว)มา(ให้ ตม.)คือเมียนี่หละค่ะ ไม่ใช่ตำรวจ ตำรวจแค่ประสาน" คุณแม่ลูก 2 โพสต์

เคยทำเรื่องหย่าสามี-คิดฆ่าตัวตาย

เจ้าตัวเผยอีกว่า หลายครั้งก็มีปากเสียงค่อนข้างรุนแรงกับสามี แต่ก็ได้ปรับความเข้าใจกันตลอด ถึงอย่างนั้นตนก็เคยทำเรื่องหย่ากับสามีแล้วครั้งหนึ่ง แต่ถอดใจ และเลือกที่จะทนเพื่อลูก

คุณแม่รายนี้บอกว่า ระหว่างนั้นตนเก็บกดมานานร่วมปี เคยทำร้ายตัวเอง และเคยคิดฆ่าตัวตาย เพราะทั้งเครียดและระแวงทุกอย่าง แต่ยิ่งตนเครียดก็รับรู้ได้ว่าส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของลูกๆ ด้วย ซึ่งจุดเปลี่ยนที่ทำให้ตนจบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง คือตอนที่รู้ว่าตนกำลังท้องลูกคนที่ 3 อย่างที่กล่าวไป

อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้เปิดเผยว่า สามีของตนได้สัญญาว่า หากมีเรื่องแบบนี้อีกจะเซ็นใบหย่า และอาจขอนำตัวลูกมาเลี้ยงที่ไทย แต่เกรงว่า อาจส่งผลเสียต่อลูกๆ มากกว่า เพราะเด็กทั้ง 2 คนพูดภาษาไทยได้ไม่มาก และต้องทำเรื่องเปลี่ยนโรงเรียนอีก แถมอาจเสียสิทธิต่างๆ เมื่อเทียบกับอยู่ที่เกาหลีใต้

ไม่ใช่แค่นั้น หากหย่ากันจริง ทางการสามีอาจได้สิทธิ์เลี้ยงลูกแทน เพราะมีหน้าที่การงานมั่นคงกว่า และที่ผ่านมา สามีก็รับผิดชอบเรื่องลูกๆ ไม่บกพร่อง และตนก็ไม่อยากให้สังคมตัดสินสามีว่าเป็นคนไม่ดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook