พ่อแค้นหนุ่มบุกหาลูกสาววัย 12 ปี ตามถึงร้านข้าวประกบยิง 3 นัดดับคาเก๋ง

พ่อแค้นหนุ่มบุกหาลูกสาววัย 12 ปี ตามถึงร้านข้าวประกบยิง 3 นัดดับคาเก๋ง

พ่อแค้นหนุ่มบุกหาลูกสาววัย 12 ปี ตามถึงร้านข้าวประกบยิง 3 นัดดับคาเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดักยิงหนุ่ม 3 นัดดับอนาถคาเก๋ง ค้นตัวพบยาบ้า มือปืนติดต่อมอบตัวแล้ว สารภาพแค้นผู้ตายบุกหาลูกสาววัย 12 ปี

(5 ต.ค.) พ.ต.ท. รังสันตน์ ทศยันไชย สว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านค้า หมู่ 3 ต.บางนาร้า อ.บางปะหัน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าร้านค้า พบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กง 9331 อ่างทอง สภาพประตูรถเปิดอ้าออก ที่พื้นพบศพ นายเอกรัตน์ อายุ 36 ปี นอนตะแคงขวาเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอก 2 นัด ปาก 1 นัด ตรวจในตัวผู้พบถุงบรรจุยาบ้า ประมาณ 30 เม็ด และอุปกรณ์เสพ ขณะที่ข้อมือขวาของผู้ตาย สวมใส่เลสพระ และนิ้วก้อยยังใส่แหวนพระอีก 1 วง ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกในจุดเกิดเหตุ 3 ปลอก ลูกกระสุนปืน 1 ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมานั่งรับประทานอาหารที่ร้านและกำลังจะขึ้นรถขับออกไป ในจังหวะนั้นได้มีคนร้ายขับรถกระบะ สีขาวเข้ามาประกบข้าง แล้วใช้ปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัดแต่กระสุนขัดลำ ผู้ตายจึงเปิดประตูด้านซ้ายเพื่อพยายามจะหลบหนี แต่ก็ถูกคนร้ายตามไปยิงจนล้มลงเสียชีวิตคาที่ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายติดตามมา เมื่อมาเจอที่ร้านค้าที่เกิดเหตุจึงลงไปใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ส่วนปมสังหารน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือเรื่องยาเสพติด

ล่าสุด นายประสิทธิ์ อายุ 53 ปี ได้ประสานกับ ร.ต.ท. ประดิษฐ์ สุขประเสริฐ รองสว.สอบสวน สภ.เกศไชโย จ.อ่างทอง เพื่อขอเข้ามอบตัว ระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายเอกรัตน์ เนื่องจากแค้นที่ผู้ตายเคยบุกเข้าหาลูกสาววัย 12 ปี จนต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ. เกศไชโย จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายมานั่งกินข้าวที่ร้านอาหารดังกล่าว จึงตามมาก่อเหตุยิงผู้ตายด้วยอาวุธปืนเป็นขนาด .38 เพื่อชำระแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook