ไฟดูดหญิงวัย 58 ดับคาบ้านเช่า หมานับสิบล้อมศพเจ้าของไม่ให้เข้าใกล้

ไฟดูดหญิงวัย 58 ดับคาบ้านเช่า หมานับสิบล้อมศพเจ้าของไม่ให้เข้าใกล้

ไฟดูดหญิงวัย 58 ดับคาบ้านเช่า หมานับสิบล้อมศพเจ้าของไม่ให้เข้าใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านธนบุรี ขณะสุนัขพันธุ์ไทย เฝ้าศพไม่ยอมห่าง

(5 ต.ค.) ร.ต.อ.วิชัย มีขวัญ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู รับแจ้งมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม.จึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เบื้องต้นจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ภายในชุมชนหลังวัดโพธินิมิตร พบศพ น.ส.กนกธร อายุ 58 ปี ผู้เช่าบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ในสภาพสวมชุดแซกสีชมพู โดยมีสุนัขพันธุ์ไทยล้อมผู้ตายไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเพื่อนบ้านและช่วยกันสุนัขออกจากร่างผู้ตายเพื่อเปิดทางให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ

ด้าน ร.ต.อ.วิชัย กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านได้ข้อมูลว่า น.ส.กนกธร เป็นสาวโสด ประกอบอาชีพขายหมูสดที่ตลาดใต้สะพานตลาดพลู และมาเช่าพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังกับสุนัขเกือบสิบตัวมานานหลายปี โดยปกติ น.ส.กนกธร เป็นคนอัธยาศัยดี มักจะทักทายเพื่อนบ้านก่อนออกไปขายของทุกวัน แต่วันนี้ผิดปกติเพื่อนบ้านไม่เห็นว่า น.ส.กนกธร ออกไปขายของจึงชวนกันมาแง้มดูประตูหน้าบ้านจึงพบว่า น.ส.กนกธร ล้มฟุบอยู่ที่จุดเสียบปลั๊กไฟ และมีสุนัขห้อมล้อมร่างกายโดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

จากนั้นเพื่อนบ้านจึงอาศัยระเบียงชั้น 2 ของบ้านข้างๆ เพื่อปีนเข้าไปช่วยแยกสุนัข สับสะพานไฟและนำร่างที่หมดสติ ของ น.ส.กนกธร ออกจากจุดที่โดนกระแสไฟฟ้าดูด

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากชาวบ้านยืนยันว่าบ้านหลังดังกล่าวมักเกิดปัญหาไฟช็อตบ่อยครั้ง
และหลังจากนี้จะนำผลการผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อนำไปประกอบสรุปสำนวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook