2 แม่เปิดศึก ด่ากันลั่นโรงพัก! เหตุลูกสาวถูกแมวเพื่อนบ้านกัดเท้าเป็นแผลเหวอะ

2 แม่เปิดศึก ด่ากันลั่นโรงพัก! เหตุลูกสาวถูกแมวเพื่อนบ้านกัดเท้าเป็นแผลเหวอะ

2 แม่เปิดศึก ด่ากันลั่นโรงพัก! เหตุลูกสาวถูกแมวเพื่อนบ้านกัดเท้าเป็นแผลเหวอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมวเพื่อนบ้านกัดเท้าลูกสาวเป็นแผลเหวอะ ทำ 2 แม่เปิดศึกสาวไส้ขุดประวัติแฉ ด่ากันลั่นโรงพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ต.ค.) ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ระหว่างที่ พ.ต.ท.ปวิช วังเวียง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่ ได้มีนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

โดยมีบาดแผลของการถูกแมวกัดบริเวณข้อเท้าด้านขวา และไปทำแผลมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมมีผู้เป็นแม่มาส่ง ส่วนคู่กรณีเจ้าของแมวชื่อ นางสาวนิ่ม (นามสมมติ) ได้นำหลักฐานต่างๆ รวมทั้งหลักฐานการถูกด่าทางเฟซบุ๊กของฝ่ายคู่กรณี มาให้กับตำรวจ โดยนางสาวนิ่มมีแม่มาส่งด้วยเช่นกัน

โดย นางสาวนิ่มได้ ให้การว่า แมวดังกล่าวเป็นแมวตัวผู้ชื่อเจ้าทองอายุมากพอสมควร เป็นแมวเชื่อง ต่อมาทางบ้านคู่กรณีออกมาโวยวายว่าลูกสาวของเขาถูกแมวของบ้านตนไปหา และกัดลูกสาวของเขาได้รับบาดเจ็บ และได้มาแจ้งความที่โรงพักช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนก็ได้ให้คู่กรณีไปทำแผลและมาให้ปากคำอีกครั้งในวันนี้ พร้อมเชิญตนกับแม่ของตนมาให้ปากคำในวันนี้เช่นกัน

โดยเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนขอรับผิดชอบเรื่องการรักษาพยาบาลทั้งหมด รวมทั้งจะได้นำแมวไปตรวจที่ รพ.สัตว์เล็ก ว่ามีเชื้ออะไรหรือไม่ เพื่อความสบายใจของคู่กรณี และขอให้ทางคู่กรณีลบเฟซบุ๊กที่ต่อว่าครอบครัวของตน ซึ่งอยู่บ้านติดกัน

ขณะที่ นางสาวเอ ซึ่งถูกแมวกัด ได้ให้การว่า ขณะที่ตนอยู่ในบ้านของตนนั้น เจ้าทองแมวของบ้านติดกันได้มาในบ้านของตน ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไร และต่อมาแมวจะออกตนจึงได้ไปเปิดประตูให้ แต่ปรากฏว่าแมวไม่รู้อารมณ์ไหนกัดเข้าที่ข้อเท้าของตนไม่ปล่อย ตนสะบัดหลายครั้งจึงหลุดก่อนที่แมวจะวิ่งกลับบ้านไป

จากนั้นแม่ของตนก็ได้ไปบอกแม่ของนางสาวนิ่ม แต่กลับถูกต่อว่าและกล่าวหาว่าแม่ของตนนั้นรังเกียจสัตว์ ทารุณสัตว์ ตนกับแม่จึงได้เดินทางมาแจ้งความดังกล่าว และยอมรับว่าได้โพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าแม่ของนางสาวนิ่มไปด้วยความโกรธ ที่เขาไม่รับผิดชอบกับแมวของเขาที่มากัดตน และยังมาต่อว่าครอบครัวของตนอีก

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ระหว่างที่ลูกสาวของทั้งสองได้ให้การปากกับพนักงานสอบสวนอยู่นั้น ปรากฏว่าแม่ของทั้งสองฝ่ายที่ต่างไม่พอใจซึ่งกันและกัน ต่างยืนคนละมุมของตัวอาคารโรงพักและตะโกนด่า ก่อนที่จะเดินมาหาและชี้หน้ากล่าวหากันถึงพฤติกรรมแต่ละฝ่าย

โดยอีกฝ่ายก็ด่าว่าเจ้าของแมวหมานั้นทารุณสัตว์ เลี้ยงสัตว์ส่งเสียงสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน และเล่นการพนัน ส่วนอีกฝ่ายก็ด่าตอบโต้และยกมือสาปแช่งส่งเสียงดัง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนโรงพักต้องเข้าห้ามปราม และแจ้งให้ทั้งสองทราบว่าเป็นสถานที่ราชการไม่ควรมาด่าส่งเสียงดังแบบนี้ ทั้งสองฝ่ายจึงหยุดและก็แยกย้ายกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook