จบด้วยดี ร้านคาราโอเกะค่านั่งดริงก์โหด ยอมคืนเงินแสนกว่าให้หนุ่มเกาหลี

จบด้วยดี ร้านคาราโอเกะค่านั่งดริงก์โหด ยอมคืนเงินแสนกว่าให้หนุ่มเกาหลี

จบด้วยดี ร้านคาราโอเกะค่านั่งดริงก์โหด ยอมคืนเงินแสนกว่าให้หนุ่มเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านคาราโอเกะยอมคืนเงินอีก 6 หมื่นบาท ให้นักท่องเที่ยวเกาหลี แลกยุติปัญหา หลังเก็บค่านั่งดริงก์กว่า 1.6 แสนบาท  ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเจ้าของร้าน เปิดสถานบริการไม่มีใบอนุญาต

ความคืบหน้าปัญหาร้านคาราโอเกะ ย่านถนนช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  ที่เรียกเก็บค่าใช้บริการจากนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีสูงกว่า 1.6 แสนบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ จนมีการเรียกทางร้านมาไกล่เกลี่ย และจ่ายเงินคืนให้นักท่องเที่ยวไป 6 หมื่นบาท ต่อมานักท่องเที่ยวได้เดินทางไปร้องเรียนที่สถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทยอีกครั้ง และเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อขอเงินคืนจากร้านคาราโอเกะเพิ่มอีก 6 หมื่นบาท

>> หนุ่มเกาหลีแทบช็อก เจอร้านคาราโอเกะเก็บค่านั่งดริงก์ 1.6 แสนบาท

ความคืบหน้าล่าสุด (5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวเกาหลีได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ อีกครั้ง เพื่อรอเจรจากับตัวแทนร้านคาราโอเกะ พร้อมเรียกร้องให้ตรวจสอบ โดยอ้างว่า นำบัตรเครดิตของตนเองไปรูดถึง 6 ครั้ง และยังตั้งข้อสังเกตว่า ลายเซ็นในสลิปบิลของบัตรเครดิตไม่ใช่ของตนเอง จึงเรียกร้องให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายชัยวัฒน์ อายุ 35 ปี ตัวแทนร้านทูเกตเตอร์คาราโอเกะ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.พรพิชิต รุ่งเรือง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อเจรจากับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ผลการเจรจาจบลงด้วยดี โดยนายชัยวัฒน์ ได้นำเงินจำนวน 6 หมื่นบาทคืนให้กับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี

พ.ต.ท.พรพิชิต กล่าวว่า วันนี้ตำรวจเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาอีกครั้ง เบื้องต้นทางร้านคาราโอเกะยอมคืนเงินให้อีก 6 หมื่นบาท รวมได้คืนเงินให้นักท่องเที่ยวเกาหลีไปทั้งสิ้น 1.2 แสนบาท ซึ่งนักท่องเที่ยวเกาหลีก็พอใจและยุติเรื่อง

ส่วนทางคดีจากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาต เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด กับเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook