บ่อนแตก! บุกทลายบ่อน “เสือ-มังกร” เซียนพนันหนีกระเจิงสุดท้ายไปไม่รอด

บ่อนแตก! บุกทลายบ่อน “เสือ-มังกร” เซียนพนันหนีกระเจิงสุดท้ายไปไม่รอด

บ่อนแตก! บุกทลายบ่อน “เสือ-มังกร” เซียนพนันหนีกระเจิงสุดท้ายไปไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 5 ต.ค. 61 )  เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 33 สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่และตำรวจภูธรช้างเผือก นำกำลังเข้าตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่ง ในซอยป่าตัน 9 บ้านท่อ ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

หลังได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน โดยเมื่อไปถึงพบนักพนันจำนวนมากทั้งผู้ชายและผู้หญิงอายุ ตั้งแต่หนุ่มสาวไปจนถึงคนแก่ และแม่ลูกอ่อนที่อุ้มลูกมาเข้าบ่อน กำลังเล่นการพนันเสือมังกรกันอย่างเพลิดเพลิน

ซึ่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง อย่างไรก็ตามถูกติดตามและควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด 93 คน เป็นชาย 50 คนและผู้หญิง 43 คน นอกจากนี้ยังพบคุมตัวคนที่ดูแล การเล่นพนันในบ่อนได้อีก 5 คน เป็นชาวกัมพูชาพร้อมทั้งยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นการพนันเสือมังกรดังกล่าว ทั้งไพ่ ลูกเต๋า และโต๊ะการพนันตลอดจนตู้สล็อตแมชชีนอีก 3 ตู้ พร้อมกับเงินของกลางทั้งหมด 105,160 บาท และชิพแลกเงิน อีกมูลค่าหลายแสนบาท 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 33 เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ซึ่งพบความผิดปกติ อยู่ๆ ก็มีการมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวและมีคนเข้าออกทั้งวันทั้งคืน ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่บนถนนป่าตัน-บ้านท่อ ฝั่งตรงข้ามกับร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดังเฮือนสุนทรีย์ และยังอยู่ในซอยด้านหลังร้านค้าประชารัฐของชุมชนด้วย

ซึ่งมีการติดตั้งแอร์ ทำเคาน์เตอร์บาร์ สำหรับบริการอาหารเครื่องดื่มไว้พร้อม ซึ่งมีการว่าจ้างพนักงานสาวชาวกัมพูชา ที่มีความรู้เรื่องบ่อน มาเป็นพนักงานแจกไพ่ และเจ้ามือรับแทงอย่างเป็นมาตรฐาน มีจอมอร์นิเตอร์สำหรับแจ้งสถิติ และกล้องวงจรปิดไว้พร้อม

ซึ่งพนักงานสาวที่ถูกจับอ้างว่า ไม่รู้ว่าเจ้าของชื่อจริงชื่ออะไรหรือเป็นใคร แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้สืบสวนสอบสวนต่อไปเพื่อนำตัวเจ้าของบ่อนตัวตริงมาดำเนินคดี ทั้งนี้ได้ส่งผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง สภ.ช้างเผือก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บ่อนแตก! บุกทลายบ่อน “เสือ-มังกร” เซียนพนันหนีกระเจิงสุดท้ายไปไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook