แค้นชอบฟ้องหัวหน้างาน! รวบมือฆ่ารปภ.ยัดกระสอบ ก่อนทำพิธีสะกดวิญญาณ

แค้นชอบฟ้องหัวหน้างาน! รวบมือฆ่ารปภ.ยัดกระสอบ ก่อนทำพิธีสะกดวิญญาณ

แค้นชอบฟ้องหัวหน้างาน! รวบมือฆ่ารปภ.ยัดกระสอบ ก่อนทำพิธีสะกดวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มใหญ่ทุบหัวรปภ.ฆ่ายัดกระสอบ ก่อนนำศพไปทิ้งข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย และทำพิธีสะกดวิญญาณ สารภาพแค้นที่ผู้ตายชอบฟ้องหัวหน้างาน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทุบหัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  ฆ่ายัดกระสอบ ก่อนนำไปทิ้งข้างบ่อบำบัดเสีย และทำพิธีสะกดวิญญาณ ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียย่อยสำโรงเหนือ กรมควบคุมมลพิษ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซอย 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กระทั่งตรวจพบเป็นศพของ นายถาวร อายุ 53 ปี

>> รปภ.แอบกินเหล้าที่ทำงาน แค้นเพื่อนฟ้องหัวหน้า ฆ่ายัดกระสอบทิ้งบ่อบำบัด

โดยพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้รวบรวมหลักฐานและยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อออกหมายจับ นายสมชาย อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ และศาลได้อนุมัติแล้วลงวันที่ 2 ต.ค. 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

>> ศาลอนุมัติหมายจับ มือฆ่า รปภ.ยัดกระสอบ-ทิ้งบ่อบำบัดน้ำเสีย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ได้รวมกันจับกุม นายสมชาย อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 791/2561 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2561ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีมากบดานที่บ้านญาติ หมู่ที่ 2 บ้านสว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม และจู่โจมเข้าจับกุมนายสมชาย ได้ที่บ้านญาติ

พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมชาย แก้วอ่อน ให้การรับสารภาพว่าการก่อเหตุครั้งนี้สาเหตุเนื่องมาจากที่ผู้ตายชอบนำเรื่องไปฟ้องหัวหน้ารปภ.อยู่เป็นประจำ ว่าตนเองเมาเหล้าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ติดต่อซื้อปืนปากกาขนาด .22 จากวัยรุ่นในราคา 1,000 บาท แล้วนำมายิงผู้ตาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook