อนาคตดับ-รวบสาวแคชเชียร์ รร.ดังพัทยา สลับกุญแจฉกเงินตู้เซฟ นทท.

อนาคตดับ-รวบสาวแคชเชียร์ รร.ดังพัทยา สลับกุญแจฉกเงินตู้เซฟ นทท.

อนาคตดับ-รวบสาวแคชเชียร์ รร.ดังพัทยา สลับกุญแจฉกเงินตู้เซฟ นทท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 ต.ค. 61 )  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.สุรียพร หรือ “แน็ค”  อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์

 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 439/2561 ในข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

พ.ต.อ.อภิชัย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา น.ส.สุรียพร ผู้ต้องหาซึ่งเป็นพนักงานเคาน์เตอร์แคชเชียร์ โรงแรมเทพทิพย์ ย่านเขาพระตำหนัก พัทยาใต้ ได้ก่อเหตุใช้กุญแจเปิดตู้เซฟตี้บล็อก ลักขโมยเงินผู้เสียหาย นักท่องเที่ยวชาวฟินแลนด์ เป็นเงินสกุลต่างประเทศ 2,000 ยูโร และเงินสดของโรงแรมอีกจำนวน 10,000 บาท แล้วหลบหนีไป ภายหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด

ทั้งนี้ พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาติดต่อ น.ส.สุรีย์พร พนักงานเคาน์เตอร์แคชเชียร์ประจำโรงแรมดังแห่งนี้ ช่วยเปิดตู้เซฟตี้บล็อกเพื่อนำเงินมาเก็บรักษา หลังจากนั้น น.ส.สุรีย์พร ได้ออกอุบายนำกุญแจผู้เสียหายมาเก็บไว้กับตัวเอง ก่อนจะเอากุญแจดอกอื่นสลับให้ผู้เสียหายไป

ก่อนจะอาศัยช่วงไม่มีคนลักขโมยเงินผู้เสียหายและเงินรายได้ของโรงแรมหลบหนีไป ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ สุดท้ายจนมุมถูกจับกุมคาห้องพัก ย่านเทพประสิทธิ์

ภายหลังแถลงข่าว พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ที่โรงแรมเกิดเหตุ

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า หลังจากเกิดเหตุได้นำเงินไปใช้หนี้ และพยายามกำลังจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ แต่ไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อนาคตดับ-รวบสาวแคชเชียร์ รร.ดังพัทยา สลับกุญแจฉกเงินตู้เซฟ นทท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook