เผยคลิปชนสยอง หนุ่มเทรลเลอร์ "วูบ" ทำรถเสียหลักข้ามเลน 3 ชีวิตดับคาที่

เผยคลิปชนสยอง หนุ่มเทรลเลอร์ "วูบ" ทำรถเสียหลักข้ามเลน 3 ชีวิตดับคาที่

เผยคลิปชนสยอง หนุ่มเทรลเลอร์ "วูบ" ทำรถเสียหลักข้ามเลน  3 ชีวิตดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกเฟสบุ๊ก "ลุงหลวง ฟาร์ม" เผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ บันทึกเหตุการณ์ ขณะรถบรรทุกน้ำพืชเสียหลักพุ่งข้ามเลน ก่อนชนรถที่วิ่งสวนทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บหลายราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2561 บริเวณถนนพระราม 2 หลักกิโลเมตรที่ 33 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นพื้นที่ ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของประชาชน ที่ขับขี่ตามรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุไว้ได้ โดยพบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ววิ่งในช่องทางขวาสุด ก่อนจะเปลี่ยนช่องทางการเดินรถมาอยู่กลางถนน
เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุกสูญเสียการควบคุม พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่ง ชนรถที่วิ่งสวนทางมาอย่างรุนแรงหลายคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย คือ น.ส.ภัทรา อายุ 35 ปี, นางณัฐฐิณี อายุ 42 ปี และ ด.ช.เสฎฐวุฒิ อายุ 10 ปี ทั้งหมดโดยสารมากับรถเก๋ง ฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ณด 2227 กรุงเทพมหานคร

>> ระทึก! พ่วง 18 ล้อ พุ่งข้ามเลนบน ถ.พระราม 2 พุ่งชนรถสวนทาง เหยื่อเคราะห์ร้าย ตาย 3 เจ็บ 5

ขณะที่ผู้คนในสังคมออนไลน์ ต่างก็ตั้งข้อสังเกตว่าก่อนที่รถบรรทุกจะพุ่งข้ามเลน มีรถเก๋งอีกคันขับอยู่ด้านหน้าเปลี่ยนช่องทางอย่างรวดเร็ว พร้อมตั้งคำถามว่าเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้คนขับรถบรรทุกหักหลบจนสูญเสียการควบคุมหรือไม่

>> คนขับเทรลเลอร์อ้าง "วูบ" ก่อนพุ่งข้ามเลน ชน 6 คันรวด เหยื่อดับคาที่ 3 ศพ

แต่ภายหลังคนขับรถบรรทุกให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะขับรถเกิดอาการวูบเนื่องจากมีโรคประจำตัว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook