หนุ่มใหญ่หึงโหด ฆ่าเมีย-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเอง ดับยกครัว 3 ศพ

หนุ่มใหญ่หึงโหด ฆ่าเมีย-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเอง ดับยกครัว 3 ศพ

หนุ่มใหญ่หึงโหด ฆ่าเมีย-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเอง ดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่หึงโหดฆ่ายกครัวเมีย-ลูกเลี้ยงก่อนผูกคอตัวเองดับ 3 ศพ เหตุระแวงถูกนอกใจ หลังเตรียมติดคุกแทนค่าปรับคดีขับรถชนคนตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูงปลูกรวมกันอยู่ 4-5 หลังติดกับวัดท่าช้าง ด้านบนพบร่างของนายพิมาย หรือ แม็ค อายุ 57 ปี ใช้เชือกสีแดงผูกคอตายกับชื่อกลางบ้าน บริเวณที่นอนพบร่างของนางสุกัญญา หรือ เปิ้ล อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกของแข็งและของมีคมทุบที่ใบหน้าจนเละ

ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของ เด็กชายสิงหา หรือ ปอนด์ อายุ 12 ปี ลูกชายของนางสุกัญญา นอนเสียชีวิตอยู่ ตามร่างกายมีแผลคล้ายถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต และพบปลอกมีดตกอยู่บริเวณซอกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานแพทย์เวรจากรพ.วิเศษชัยชาญร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวน นางสุภาพร อายุ 33 ปี น้องสาวของนางสุกัญญา ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเดินมาเรียกนางสุกัญญา เพื่อที่จะมาเอากระเทียมที่บนบ้าน เห็นเงียบผิดปกติก็เลยไปเปิดฝาไม้ใต้บ้านดู แทบช็อคเมื่อเห็นนายพิมาย พี่เขยของตนผูกคอตายอยู่กับขื่อบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นไปปิดประตูก็พบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุเกิดจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา สามีเก่าของนางสุกัญญาได้กลับมาที่บ้านญาติใกล้กัน ทำให้นายพิมายเกิดความหึงหวงไม่ลงมาจากบ้าน 2 วันแล้ว และน่าจะประกอบกับความเครียดที่ต้องไปติดคุกแทนค่าปรับ ในคดีขับรถชนคนตาย และกลัวว่านางสุกัญญาจะไปยุ่งเกี่ยวกับสามีเก่าอีก

พอช่วงเย็นวานซึ่งสามีเก่าของนางสุกัญญากลับไป นายพิมายจึงลงมาจากบ้านและมีปากเสียงกับนางสุกัญญาแต่ก็ไม่มาก ก่อนที่จะมาก่อเหตุสลดในวันนี้ โดยพี่สาวของตนเคยมีสามีมาแล้ว 3 คน นายแม็คเป็นคนที่ 3 ส่วนเด็กชายสิงหาเป็นลูกเลี้ยงซึ่งเกิดจากสามีคนที่ 2

ขณะที่ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.บางจัก เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องภายในครอบครัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตเพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook