หนุ่มเชียงใหม่หอบคลิปแจ้งความ โชเฟอร์รถแดงกร่าง คว้าดาบมาไล่ฟัน

หนุ่มเชียงใหม่หอบคลิปแจ้งความ โชเฟอร์รถแดงกร่าง คว้าดาบมาไล่ฟัน

หนุ่มเชียงใหม่หอบคลิปแจ้งความ โชเฟอร์รถแดงกร่าง คว้าดาบมาไล่ฟัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเชียงใหม่แชร์คลิปตามหารถแดงหัวร้อน ชักมีดดาบไล่ฟันกลางถนน วิ่งหนีตายจ้าละหวั่น หอบคลิปแจ้งความ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ด้านชาวเน็ตยังคาใจ...เหมือนเล่าเรื่องไม่หมด

คลิปภาพเหตุการณ์ที่คนขับรถโดยสารเชียงใหม่ หรือ รถแดง พร้อมกับชายอีกคน ลงมาจากรถพร้อมเดินถือมีดยาวเกือบ 1 ฟุต หวังจะทำร้ายหนุ่มคู่กรณีกลางถนน เหตุเกิดหน้าร้านข้าวต้มครัวสุพรรณ บนทางขนานฝั่งตะวันออก ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันนี้ (7 ต.ค.)

หนุ่มผู้เสียหายได้นำคลิปเข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก และนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ใครรู้จักช่วยแจ้งทีคับจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เหตุเกิดหน้าข้าวต้มครัวสุพรรณ เจ็ดยอดเขตช้างเผือกเวลาประมาณตี 4 วันที่ 7 ตุลาคม พี่น้องท่านใดรู้จักหรือรู้เบาะแสรถสี่ล้อแดงมือมีด แจ้งมาที่ผม หรือ สภ.ช้างเผือก พ.ต.ท.ชาญชัย พนักงานสอบสวน คับ ขอบคุณครับ"

ผู้เสียหายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งทานข้าวต้มที่ร้านครัวสุพรรณกับเพื่อน โดยจอดรถเอาไว้ริมถนนด้านหน้าร้านตามปกติ ส่วนรถของเพื่อนอีกคันจอดอยู่ริมถนนฝั่งเดียวกัน ห่างจากร้านไปประมาณ 100 เมตร หลังจากทานอาหารเสร็จ ตนก็เดินไปส่งเพื่อนที่รถที่จอดไกลกว่า เมื่อเพื่อนขับรถออกไปแล้ว ก็เดินย้อนกลับมาขึ้นรถตัวเอง

ในช่วงเวลาดังกล่าว ถนนค่อนข้างโล่ง เพราะเป็นช่วงกลางดึก ไม่มีรถสัญจรไปมาเท่าไหร่ ตนจึงเดินกลางถนนย้อนกลับมาที่รถ ปรากฏว่ามีรถแดงคันหนึ่งขับผ่านมาพอดี เมื่อรถแดงขับผ่านมาคนขับได้ตะโกนด่าออกมา แต่ฟังไม่ทันว่าด่าว่าอะไร

ในจังหวะนั้นตนเองก็ได้ตะโกนสวนกลับไปตามสัญชาติญาณ ทำให้รถแดงคันดังกล่าวไม่พอใจ ก่อนจะเลยไปจอดรถริมถนนข้างหน้า แล้วคนขับก็ถือมีดดาบยาวกว่า 1 ฟุต ลงรถมาพร้อมกับเพื่อนอีกคน ที่ถือวัตถุบางอย่างไว้ในมือด้วย ก่อนเตรียมจะพุ่งเข้ามาใช้มีดเงื้อฟัน ตนจึงวิ่งหนีตายข้ามถนนไปอีกฝั่ง แล้วคู่กรณีก็ขับรถออกไป

ทั้งนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำอุกอาจ ที่สำคัญยังเป็นรถโดยสารสาธารณะ หากปล่อยไปอาจไปก่อเหตุทำเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่อีก

ผู้สื่อข่าวได้สำรวจเฟซบุ๊กของผู้เสียหายรายนี้ พบว่ามีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น โดยเชื่อว่าสาเหตุที่โชเฟอร์รถแดงโมโหจะต้องมีมากกว่าในคลิปที่นำมาเปิดเผย พร้อมกับวอนให้ผู้เสียหายเล่าความจริงทั้งหมด ขณะที่บางส่วนระบุว่าพฤติกรรมของรถแดงไม่เหมาะสมและเรียกร้องให้หน่วยงานรับผิดชอบเข้ามาจัดการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook