ตำรวจตระเวนชายแดนรวบวัยรุ่น "สายประหยัด" รวมเงินกันซื้อยาบ้าเสพ

ตำรวจตระเวนชายแดนรวบวัยรุ่น "สายประหยัด" รวมเงินกันซื้อยาบ้าเสพ

ตำรวจตระเวนชายแดนรวบวัยรุ่น "สายประหยัด" รวมเงินกันซื้อยาบ้าเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 มุกดาหาร จับกุมวัยรุ่นเสพยาบ้า สารภาพรวมเงินกันคนละ 1,500 บาท ซื้อยาบ้ามาเสพจำนวน 30 เม็ด ในราคา 3,000 บาท

07 ต.ค. 61 ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายลับว่ามีวัยรุ่นราษฎรบ้านนาหว้า หมู่ 9 ตำบลนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร

มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในท้องที่บ้านนาสะเม็ง ตำบลนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้

พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับการร้อย ตชด.ที่ 234 มุกดาหาร ทราบพร้อมกับสั่งการประสาน หน่วยงานความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันวางแผนเพื่อลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งพบชาย 2 คน ตรงตามที่สายรายงาน นั่งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อชายทั้ง 2 คน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลุกขึ้นยืนแสดงท่าทางมีพิรุธตกใจ เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบ พบสิ่งของบางอย่างอยู่ในมือด้านขวา และได้ทิ้งสิ่งของดังกล่าวลงพื้น

ทราบชื่อนายนันทวัฒน์ หรือจ้อน อายุ 20 ปี และนายเกียรติศักดิ์ หรืออาร์ต อายุ 19 ปี จากการตรวจสอบสิ่งของที่ได้ทิ้งลงพื้น มีลักษณะเป็นก้อน ห่อด้วยถุงพลาสติก พันด้วยเทปกาวสีดำ

เจ้าหน้าที่ได้แกะออกมา พบเป็นยาบ้าจำนวน 25 เม็ด จากการค้นตัวทั้ง 2 คน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และจากการตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน ปรากฏว่ามีผลเป็นบวก

จากการสอบถาม นายนันทวัฒน์ฯ และนายเกียรติศักดิ์ฯ ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของพวกตนจริง และได้รวมเงินกันคนละ 1,500 บาท รวมเป็นเงิน 3,000 บาท

เพื่อไปซื้อยาบ้าจากนายไก่ (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง) เป็นราษฎรบ้านดงเย็น ตำบลดงเย็น อำเภอเมืองมุกดาหาร จำนวน 30 เม็ด ในราคา 3,000 บาท มาไว้เพื่อเสพ และได้แบ่งกันเสพแล้ว 5 เม็ด เหลือยาบ้า 25 เม็ด แล้วมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมกับทั้ง 2 คน พร้อมยาบ้าของกลางทั้งหมด แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติด และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนตาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook