แชร์สนั่น นศ.สาวโดนมีดกรีดหน้า โจ๋ขู่ปล้นเงิน ตอนเดินลัดคลองจะไปทำงาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1506/7533010/news13.jpgแชร์สนั่น นศ.สาวโดนมีดกรีดหน้า โจ๋ขู่ปล้นเงิน ตอนเดินลัดคลองจะไปทำงาน

    แชร์สนั่น นศ.สาวโดนมีดกรีดหน้า โจ๋ขู่ปล้นเงิน ตอนเดินลัดคลองจะไปทำงาน

    2018-10-07T19:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักศึกษาสาวโพสต์ประสบการณ์ที่เจอกับตัวเอง หลังเดินจะไปฝึกงานที่ร้านสะดวกซื้อ ย่านแจ้งวัฒนะ อาศัยทางลัดแต่เจอวัยรุ่นเมา ชักคัตเตอร์กรีดร้อง ขู่ปล้นเงินเอาไปซื้อเหล้า

    (7 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบเหตุร้องเรียน หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพและข้อความระบุว่า

    "บอกเล่าประสบการณ์คลองหลังเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นักเรียน-นักศึกษาฝึกงาน ควรระวัง 'คลองน้ำเน่าหลังเซ็นทรัล' เมื่อพูดชื่อนี้มา เชื่อว่าเด็ก P.I.M คงจะรู้จักกันดี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ มายอยู่ในช่วงฝึกงาน ด้วยความที่ไม่อยากเข้างานสาย จึงเลือกเดินเส้นทางนี้ แต่ดวงซวยไปเจอผู้ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง สภาพเป็นคนเมาและเดินตามมา ก่อนจะมาถามว่า 'น้องมีตังค์มั้ย?'

    คือตอนนั้นเราก็ตกใจ แต่ไม่กล้าพูดอะไร เขาเลยหยิบมีดคัตเตอร์ขึ้นมาชูใส่ที่หน้า ก่อนที่เขาจะพูดต่อ 'กูถามว่ามีตังค์มั้ย กูจะเอาไปแดกเหล้า!' แล้วคือยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ เขาก็เริ่มเอามีดคัตเตอร์จะมากรีดใส่ที่หน้าอย่างคนบ้า ตอนนั้นใช้มือขว้างเอาไว้ แล้วโยนเงินในกระเป๋าไปให้ 300 บาท

    เคราะห์ดีที่มีพี่ผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วยเอาไว้ เพราะมัวแต่ตกใจอยู่ ขอบคุณมากเลยนะคะ จริงๆ ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่อะไร แต่ไม่อยากให้ใครต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก เพราะไม่รู้ว่าเหยื่อร้ายต่อไปจะโดนอะไรมากกว่านี้หรือไม่

    อยากให้เด็ก P.I.M หรือคนที่อยู่โซนแจ้งวัฒนะระวังตัวเอาไว้ ไม่ว่าจะแชร์ต่อหรือจะบอกเล่าปากต่อปากก็ได้ค่ะ ส่วนอาการของมายยังถือว่ายังดี ที่มีดกรีดเข้าไปไม่ลึกมาก แต่หมอกลัวว่าแผลที่โดนกรีดจะติดเชื้อ เลยให้ยามาเยอะเลย สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนมากนะคะ"

    หลังจากทราบถึงเรื่องราวดังกล่าว จึงได้เดินไปตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบริมคลอง ที่เป็นทางแยกมาจากถนนเส้นหลัก กว้างประมาณ 80 เซนติเมตร อยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บริเวณปากทางเดินเป็นร้านขายส้มตำ ซึ่งในเวลากลางคืนค่อนข้างมืดและเปลี่ยว

    เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าหลังเกิดเหตุผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความทันที แต่เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเมื่อเวลา 14.00 น. ในวันนี้ (7 ต.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหารูปพรรณของคนร้ายตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลไว้ ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีบุคคลต้องสงสัยในภาพหรือไม่ เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ส่วนผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพิ่มเติมต่อไป