หนุ่มเมายาบ้าทำร้ายตำรวจปางตาย ล่าสุด "เสียชีวิตแล้ว" คาห้องขัง

หนุ่มเมายาบ้าทำร้ายตำรวจปางตาย ล่าสุด "เสียชีวิตแล้ว" คาห้องขัง

หนุ่มเมายาบ้าทำร้ายตำรวจปางตาย ล่าสุด "เสียชีวิตแล้ว" คาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งยาบ้าทำร้ายตำรวจปางตาย ล่าสุดสิ้นใจคาห้องขัง คาดถูกชาวบ้านทำร้ายขณะเข้าระงับเหตุเมื่อวานนี้

จากที่เกิดเหตุการณ์หนุ่มเมายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาด ที่บริเวณถนน สายวังใหญ่ - หนองบัวแดง บ้านแหลม ต.แหลมทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายวายุ อายุ 27 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น.วานนี้ (7 ต.ค.61) ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล ได้พยายามเข้าห้ามปราม แต่นายวายุกลับถือไม้หน้าสาม วิ่งพุ่งตรงเข้าใส่ ร.ต.ต.วิทยา และได้กระโดดถีบจน ร.ต.ท.วิทยา ล้มลงกลางถนน ก่อนที่หนุ่มคลั่งจะวิ่งใส่ใช้ไม้หน้าสามฟาดทุบตีเข้าที่ศีรษะไปเต็มๆ หลายครั้งจน ร.ต.ต.วิทยา หมดสติ

>> คลิปนาทีชีวิต "ร.ต.ต." ถูกชายคลั่งยาบ้ากระโดดถีบ เอาไม้ฟาดหัวเจ็บสาหัส

จากนั้นชาวบ้านใกล้เคียงรีบวิ่งเข้าไปช่วยกอดรัดจับหนุ่มคลั่งรายนี้ จนเกิดเหตุชุลมุนตามถนน เพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านส่วนหนึ่งจึงเข้าไปช่วยกันจับหนุ่มคลั่งรายนี้ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ก่อนที่จะควบคุมตัวมาสงบสติที่ สภ.ภักดีชุมพล ตรวจปัสสาวะได้พบมีสารเสพติดในร่างกาย ได้ควบคุมตัวหนุ่มคลั่งรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ เปิดเผยความคืบหน้า ร.ต.ต.วิทยา ยังมีอาการบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะคาดว่าสมองจะบวม ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอเฮลิคอปเตอร์นำตัว ร.ต.ต.วิทยา ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

ส่วนหนุ่มคลั่งเมายาล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้วในห้องขัง สภ.ภักดีชุมพล เมื่อเช้าตรู่วันนี้ คาดว่าคงจะเป็นผลได้รับบาดเจ็บขณะชาวบ้าน ตำรวจระงับเหตุ ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของนายวายุอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการที่ผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัว และมีอาการคุ้มคลั่งยา เกิดเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ทางตนเองได้สั่งตั้งกรรมการลงไปสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ทุกเรื่องต้องสามารถชี้แจงรายละเอียดได้และที่มาที่ไป แต่ขอให้คณะสอบสวนข้อเท็จจริงตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อที่จะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook